Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2: Chân thành

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2 đôi khi khá cố chấp và không hiểu lý lẽ khi gặp các vấn đề tài chính. Bạn sẵn sàng quay lưng gây khó dễ cho đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Ranh giới trong các mối quan hệ là vấn đề nổi trội thời gian qua. Việc đề phòng hoặc phụ thuộc quá mức vào một ai đó đều là điều không nên. Bây giờ bạn sẽ cần phải cân bằng lại những điều này. Với góc nhìn khách quan và sự thông thái của Sao Thủy, bạn sẽ sớm tìm được cách thích hợp để điều tiết bản thân sao cho phù hợp với các mối quan hệ.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần 

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư 

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương 

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2, Giai đoạn ngược dòng này mang đến cho Song Ngư cơ hội hiệu quả để loại bỏ nhu cầu kiểm soát công việc của mình. Và thay vào đó, Song Ngư có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại cân bằng trong sự nghiệp.
Trực giác và hoài bão, Song Ngư tinh tế và biết cảm thông mới đồng nghiệp, bạn bè bên cạnh mình. Bạn nhân hậu và luôn muốn làm tròn bổn phận với mọi người trong cơ quan. Nên vận quý nhân thịnh vượng giúp Song Ngư giải quyết được hết vấn đề khó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Có thể bạn đã nghe những lời cảnh báo về việc không nên mua máy tính mới trong thời gian sao Thủy ngược dòng hoặc những câu chuyện kinh dị về việc đánh rơi điện thoại trong nhà vệ sinh. Hãy thoải mái nhưng thận trọng với những đồ dùng hỏng hóc, bạn sẽ tốn khá nhiều tiền cho nó đó.
Song Ngư khá nhạy bén trong chi tiêu, bạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2, Trong chuyện tình cảm Song Ngư tin vào chiêm tinh học phải gồng mình trước những rủi ro trong giao tiếp. Trong khoảng thời gian nghịch hành này, người ấy có thể cảm thấy như bạn không thể tìm thấy những từ phù hợp.
Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..
Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top