Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1: Nhạy cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1 kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, tím, hồng đậm, xanh
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1, Tuy nhiên, đây là một khía cạnh đầy thách thức về tài chính và nó đẩy mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ. Bởi sức hút gia tăng và nhu cầu hưởng thụ mạnh mẽ sẽ dẫn tới việc bạn lạm dụng công việc hoặc hành động một cách thiếu khôn ngoan khi làm việc.
Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Để vượt qua sự ngược dòng này, Bảo Bình hãy cam kết không đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng hoặc dứt khoát nào liên quan đến tiền bạc (và những thứ khác của sao Kim). Thay vào đó, hãy từ tốn và đợi cho đến khi kết thúc cuộc nhảy lùi của hành tinh để quyết định điều gì phù hợp với bạn.
Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1, Nếu Bảo Bình là người đang gây ra tất cả sự kịch tính trong mối quan hệ tình cảm, sao Kim nói rằng "hãy sử dụng thời gian này để chịu trách nhiệm về những hành động hoặc hành vi của bạn có thể đã khiến mối quan hệ kết thúc.
Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top