Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1: Dễ thích nghi

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1 chính bởi sự dễ dàng cảm thông với những người khác nên bạn được yêu thích và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1, Nó sẽ đưa ra những vấn đề cơ bản cần được giải quyết và chữa lành về công việc của bạn. Và nếu Song Ngư thấy rằng mọi thứ cực kỳ khó khăn trong thời điểm này, thì đoạn nghịch hành sẽ giúp bạn thu dọn hành lý để sau này bạn có thể tiếp tục với một công việc tốt hơn.
Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Hành tinh của tình yêu - Sao Kim sẽ nghịch hành khoảng 18 tháng một lần trong khoảng 40 ngày tại một thời điểm. Nó sẽ tàn phá tất cả những thứ do sao Kim cai trị: các mối quan hệ, tình cảm, tiền bạc, thú vui và nghệ thuật. Nên Song Ngư sẽ phải chi tiêu thật tiết kiệm vào thời điểm này.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1, Các nhà chiêm tinh thường cảnh báo rằng sao Kim ngược dòng không phải là thời điểm tốt để kết hôn hay yêu đương, hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới. Bởi chuyện tình cảm của bạn lúc này rất căng thẳng.
Song Ngư tự biết rằng mình là những người mơ mộng và bí ẩn. Giống như dòng nước, Song Ngư đôi khi ấm áp và đôi khi lạnh lùng. Một mối quan hệ với Song Ngư sẽ là một mối tình lãng mạn và tràn ngập những cử chỉ yêu thương. Bạn sẽ là một người yêu gợi cảm, hiểu biết và quan tâm đến đối tác của mình.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top