Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5: Vai trò nổi bật

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5 có thể được đưa vào một vai trò nổi bật liên quan đến khả năng lãnh đạo hoặc sự công nhận của công chúng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5 có thể được đưa vào một vai trò nổi bật liên quan đến khả năng lãnh đạo hoặc sự công nhận của công chúng. Hoặc, bạn có thể thực hiện một sự thay đổi nghề nghiệp đáng kể.

Sự thay đổi công việc có thể phát sinh từ những thay đổi ngoài tầm kiểm soát của bạn, chẳng hạn như tái cấu trúc công ty hoặc mua lại.

Nếu bạn khao khát sự sáng tạo hơn từ sự nghiệp của mình, Nguyệt Thực này sẽ giúp bạn thiết kế một vai trò mới hoàn thành, có thể là trong công ty hiện tại của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5, đoạn quá cảnh Nguyệt Thực tại Bọ Cạp tác động lên khiến Bảo Bình có nỗi ám ảnh với sự “cải thiện”, Do vậy, bạn sẽ không thể thả lỏng bản thân khi còn nhìn ra bất cứ thứ gì quanh mình chưa được tối ưu hóa tuyệt đối.

Sự kỹ tính khiến những Bảo Bình đang làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng, ngân hàng, ... những công việc liên quan đến những con số có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Điều này khiến vận quý nhân của bạn thăng tiến. Khi làm việc bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nhưng cần tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

dự báo tài vận của Bảo Bình khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi đầu tư, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài. Đặc biệt nhờ sự siêng năng mà Bảo Bình có thể có được nhiều cơ hội lớn, thông qua đó có tài chính ổn định và tốt hơn.

Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Những hạng mục kiếm tiền thường vì thế mà xuất hiện rất tự nhiên. Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5, với sự kết hợp giữa Nguyệt Thực và Bọ Cạp này, trong đoạn quá cảnh này, Bảo Bình trở nên là người khá lạnh lùng về tình cảm. Sự khó tính, hay chỉ trích và phân tích kỹ lưỡng của bạn sẽ lấn át tính cách của nửa kia. Điều này khiến hai bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top