Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5: Nhận được tài trợ bất ngờ

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5 có thể điều này liên quan đến cơ hội kinh doanh hoặc cuộc hành hương tâm linh. Doanh nhân Song Ngư có thể nhận được sự tài trợ bất ngờ

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5 có thể điều này liên quan đến cơ hội kinh doanh hoặc cuộc hành hương tâm linh. Doanh nhân Song Ngư có thể nhận được sự tài trợ bất ngờ hoặc sự chú ý của báo chí. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5, về sự nghiệp thì Song Ngư cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ do ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Bạn làm việc có kế hoạch, các dự án sẽ được hoàn thành đâu ra đấy khiến cho công việc ổn định, nhận được nhiều sự cân nhắc và cơ hội thăng tiến của cấp trên.

Tử vi dự báo Song Ngư nếu hoạt động trong các môi trường năng động, công việc cần di chuyển và hoạt động nhiều thì sẽ phát huy được sở trường của bạn hơn. Ngoài ra Song Ngư khá hòa đồng trong công ty nên có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần cho nên được nhiều người yêu mến.

Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Dự báo tài vận của Song Ngư khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.

Theo những nhà nghiên cứu chiêm tinh học, sợi dây xích giữa hai con cá biểu tượng Song Ngư là cầu nối giữa suy nghĩ và hành động của bạn. Tuy nhiên hai dòng chảy ngược nhau đã tạo nên sự mâu thuẫn không thể điều hòa trong cách chi tiêu của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5, bởi Bọ Cạp và Nguyệt Thực chi phối hạnh phúc của chúng ta, nên Nguyệt Thực tại Bọ Cạp khiến cho mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể trở nên rất mạnh mẽ đối với bạn! Bạn có nhu cầu muốn được chăm sóc người khác, và là một người nội trợ tuyệt vời. [@] ấy rất vui khi dành thời gian dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa.

Bạn sẽ thể hiện tình yêu của mình với người bạn đời và những người thân yêu bằng cách sắp xếp mọi thứ xung quanh nhà. Các bữa ăn được nấu chín và phục vụ đúng giờ.

Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..

Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top