Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020 - Trí óc độc đáo và sáng tạo

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020 có Sao Thổ  nằm ở góc 01°55'53" trong nhà số 7. Sự kết hợp này tạo ra một trí óc rất độc đáo và có thể nắm bắt tất cả những khái niệm, dù là mơ hồ nhất, thanh tao nhất hay cực đoan nhất. Ở bạn có tính thân thiện, khác biệt và độc lập của Bảo Bình. Bạn kiên trì và chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết, luôn có phương pháp và rất trật tự

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 17/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  nằm ở góc 01°55'53" trong nhà số 7
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 4, 7 Màu may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020 có Sao Thổ  nằm ở góc 01°55'53" trong nhà số 7. Sự kết hợp này tạo ra một trí óc rất độc đáo và có thể nắm bắt tất cả những khái niệm, dù là mơ hồ nhất, thanh tao nhất hay cực đoan nhất. Ở bạn có tính thân thiện, khác biệt và độc lập của Bảo Bình. Bạn kiên trì và chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết, luôn có phương pháp và rất trật tự.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, có thể nói hôm nay là một ngày khá tốt với bạn. Tuy nhiên tử vi hàng ngày dự báo có thể Bảo Bình sẽ hay mơ mộng và suy tưởng nhiều hơn, mà đây là một điều không tốt đối với công việc của bạn.

Xét ở phương diện tích cực, tử vi số cho rằng những Bảo Bình làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng âm nhạc, hội họa sẽ có nhiều cảm hứng hơn và cũng sẽ nhận được nhiều thuận lợi may mắn cho sự nghiệp của mình trong hôm nay.

Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?

Trong cuộc sống, thành công không chỉ tới từ năng lực và bản lĩnh của bạn mà còn có sự góp mặt của may mắn. Gặp được đúng người, bạn sẽ dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Vậy thì năm 2020, ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Hãy cùng thông qua phương pháp bói bài Tarot để tìm câu trả lời nhé!

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020 dự báo sẽ là một ngày tiêu pha của bạn. Bảo Bình hôm nay bước ra đường với tâm thế mơ mộng của một nghệ sĩ vào ngày chủ nhật. Bạn yêu thích những thứ lạ lùng, đáng yêu và xinh đẹp. Hẳn nhiên là bạn cũng sẵn sàng chi tiêu cho những món đồ lưu niệm mình gặp trên đường. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên tính toán các chi tiêu một cách hợp lý nhất. Trong vấn đề tiền bạc thì tốt nhất chúng ta nên bớt suy nghĩ và mơ mộng nhiều khi tiêu tiền.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói bạn chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi linh cảm và những ý tưởng mình tự đưa ra, và bạn dễ dàng bị phân tâm bởi những ý tưởng này. Trong tình yêu nếu như không suy nghĩ thấu đáo thì có thể hiểu nhầm nhau nhiều hơn.

Bảo Bình hôm nay có vẻ mơ mộng rất nhiều và có một lòng tin hoàn toàn vào những giấc mơ đó. Tâm trí của bạn có thể suy tưởng rất xa chỉ dựa trên cảm giác mơ hồ về những thứ xung quanh, đến nỗi bạn thậm chí có thể hoàn toàn quên mất đi bản chất vốn dĩ của nó. Nhận thức của bạn rất sống động, đến nỗi nó thường không gắn với thực tế một chút nào. Người yêu của bạn chắc hẳn sẽ phải bao dung lắm với cá tính này của Bảo Bình.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020 rơi vào cục diện xương cốt đau nhức.

Đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức … Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. 

Cũng có thể do phong, hàn, thủ, thấp, táo, hỏa xâm nhập vào gân cốt. Do bạn đi lại không cẩn thận mà bị va chạm gây ra tình trạng cơ quan gân cốt bị tích nước, dính hoặc bị co rút dẫn tới việc tuần hoàn máu bị trở ngại. Mà sinh ra kích thích vật chất vào xương cốt gây đau, nhức, tê bì … 

Tử vi hôm nay giới thiệu một vài bài thuốc Đông Y chữa đau nhức xương khớp sau:  1 trái đu đủ xanh, 60g mễ nhân, 500ml nước lọc. 

Cách thực hiện: Đu đủ gọt vỏ, rửa thật sạch và băm nhỏ. Cho vào nồi cùng với 500ml nước lọc đã chuẩn bị sẵn. Bắt lên bếp nấu cho đến khi mễ nhân nhừ là được. 

Lưu ý: Vặn thật nhỏ lửa trong quá trình nấu. Uống ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn cho đến khi triệu chứng bệnh thuyên giảm. 

Đương nhiên việc sử dụng các bài thuốc dân gian cần phải được tư vấn từ chuyên gia có chuyên môn. Ngoài ra, bạn nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top