Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020 - Phát huy được tài năng của mình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020 dự báo Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp với sao Thổ (Bảo Bình). Cục diện này làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của Bảo Bình hôm nay. Bạn theo đuổi các mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi vấn đề

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 18/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020 dự báo Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp với sao Thổ (Bảo Bình). Cục diện này làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của Bảo Bình hôm nay. Bạn theo đuổi các mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi vấn đề.

Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Họ thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. 

Bảo Bình hôm nay khá là độc lập nên bạn không có nhiều sự hợp tác với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển công việc của bạn được.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói bạn có thể có một cái tôi mạnh mẽ, và Bảo Bình sẽ làm cho mình trở nên khác biệt nhất. Bạn sẽ đi theo những sự hiện đại mới để phát triển công việc của mình.

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020 dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại.

Tử vi thứ hai dự báo cung hoàng đạo Bảo Bình của chúng ta có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin của mình.Vui vẻ và trẻ con, họ khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của họ không làm tổn thương người khác. Họ khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. 

Tuy vậy Bảo Bình không đáng tin cậy về các chi tiết nhỏ trong tài chính, nhưng bạn ít khi quan tâm. Bạn là một người bạn trung thành và đáng tin cậy. 

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Thổ. Bạn luôn tin tưởng vào người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ dài lâu. Tử vi hôm nay dự báo tình duyên của Bảo Bình sẽ vô cùng hạnh phúc bên người ấy, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và yêu thương nhau vô bờ bến.

Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Thổ của bạn, người ấy cảm nhận được lòng chung thủy và cách bạn làm việc nghiêm túc, mong muốn xây dựng tổ ấm thật sự.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020 có làn da có thể chịu tổn thương. Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top