Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12: Luôn bảo vệ mọi người

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12 thích những con người thẳng thắnthật thàkhông ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đìnhBạch Dương là một người tình cảm

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12

Bạch Dương là cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ tuần 5/12 - 11/12 khi mùa Ma Kết đi qua. Động lực mạnh mẽ từ mùa Ma Kết quỷ quyệt khiến bạn lúc nào cũng giống như một con sư tử đói, luôn rình rập để ăn thịt được con mồi. Tức là Bạch Dương luôn tìm mọi cơ hội để có được thứ mình muốn. Sức mạnh ý chí chính là tài sản lớn nhất có khả năng tạo ra những thành công tuyệt vời. Bạch Dương có khả năng lập kế hoạch và tìm kiếm quyền lực từ sớm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12, "Sống lâu và thịnh vượng" nên là phương châm của Bạch Dương. Bạn thích đặt ra những mục tiêu cao cả cho bản thân - và sau đó thổi bay chúng khỏi mặt nước. Bạch Dương là người khá tham vọng và đề cao chính mình. Hãy để tư tưởng này chắp cánh cho sự nghiệp của mình, Bạch Dương nhé!

Trong công việc Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người bạn coi là đối thủ tuyệt đối bạn không chịu nhường bước, thua cuộc.

Người thuộc chòm sao này đề cao danh dự của mình, sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ đồng nghiệp. Nên vận sự nghiệp sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Bạch Dương những người thực tế và có tổ chức, bạn có thể là những người làm việc chăm chỉ và siêng năng, và bạn vui vẻ vì được lao động. Nên Bạch Dương sẽ được đền đáp xứng đáng vì những gì mình đã làm.

Là một Bạch Dương nhiều huyết, bạn ưa thích sự mạo hiểm, bạn muốn chinh phục tất cả những khó khăn thử thách trong tài chính. Công việc, tiền bạc quá dễ dàng sẽ không hấp dẫn bạn.

Bạn sẽ thích hợp nếu trở thành những thủy thủ lái tàu hay một thanh tra cảnh sát với số tiền của mình. Là người lèo lái con thuyền tiền tài của mình bạn cầng dùng sức mạnh năng lực để cân bằng đó.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12, Vận trình tình cảm là một phần khó nói đối với Bạch Dương, bạn và người thân nảy sinh nhiều câu chuyện khó đi tới mục đích chung. Từ đó nó tạo ra nhiều tình huống khiến bản thân bạn có thể một chút thiệt thòi trong cuộc sống. Nhưng chưa phải là quá xấu.

Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.

Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top