Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12: Tình cảm chậm mà chắc

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12 giải thích công việc rất chi tiếtkhông bỏ qua vấn đề. Nên những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12,

Mặt sự nghiệp, nếu không phải có người cố tình hãm hại thì Kim Ngưu nên tránh xung đột, tranh chấp. Bạn không phải là người hiếu chiến, kiêu ngạo.

Nếu có ai đó cố tình thách thức, khiến Kim Ngưu không kiềm chế được cơn tức giận của mình thì bạn sẵn sàng dùng toàn bộ sức mạnh để tấn công gây bất lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12,

Mẫu người lí tưởng của Kim Ngưu là đối tượng có tính cách quả quyết, kiên nhẫn. Bạn ưa nịnh, thích được người khác khen ngợi, tán tỉnh và thích những món quà bất ngờ. Bạn thích nước hoa, nếu được tặng nước hoa chắc chắn Kim Ngưu sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top