Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12: Luôn có mục tiêu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12 hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏiláu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12

Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư và ngự trị ở ngôi nhà thứ 12 của Bạch Dương. Nó đi sâu vào đời sống nội tâm, cái tôi cá nhân hơn là các lĩnh vực khác. Nó đánh dấu một quãng đường nhiều cảm hứng để khơi mầm sáng tạo.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12, mặt công việc khi nói về Hải Vương, không cần phải ngạc nhiên khi nhận thấy chúng ta như trôi dạt ở biển khơi. Đây là giai đoạn mà suy nghĩ của Bạch Dương mênh mông như biển cả. Bạch Dương không được tập trung và dễ để xảy ra sai sót.

Cũng giống như cừu sống theo đàn, Bạch Dương thích làm việc với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.

Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Về tài chính Bạch Dương là một người khá tham lam. Bạn dễ bị cám dỗ và bị lừa gạt bởi lời nói dụ dỗ ngọn ngọt. Bạch Dương hay phạm phải sai lầm khi quá tin tưởng và ham hố kiếm tiền không phải suy nghĩ tư duy.

Đồng thời với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn còn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm trong nước cờ tài chính tuần này. Bởi Bạch Dương kiếm được nhiều tiền trong tuần nhưng bạn dường như lại không làm giàu cho bản thân mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12, mặt tình cảm Bạch Dương là một tâm hồn mơ mộng và dễ bị tổn thương. Những Bạch Dương độc thân đang quá ảo tưởng về con đường tình cảm của mình. Bạn đang mơ mộng về một chân mệnh thiên tử trên ti vi chứ không phải người thật việc thật bên mình.

Muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. trong tình yêu bạn lại thích được đối phương bảo vệ, che chở. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu. Hãy ăn những món ăn có thịt trong buổi hẹn hò đầu tiền của bạn.

Sức khỏe

Dựa vào sức mạnh thể chất, Bạch Dương có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong các cuộc chơi thể thao. Bạn luôn muốn tự dựa vào năng lực của mình để giành được thắng lợi.

Bạch Dương không cho phép bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc và chịu thua. Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao ngày hôm nay.

Nhìn chung, vận trình tuần này của Bạch Dương không được tốt lắm, bạn gặp nhiều xui xẻo nên bạn chính là 1 trong 3 chòm sao đen đủi bị che mờ sự tinh anh tuần 28/11 - 4/12.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top