Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021: Mất cả chì lẫn chài

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021 là những chòm sao cần cẩn thận hành động của mình trong tháng đầu năm. Nguyên nhân có thể do sự di chuyển của các tinh tượng mà khiến cục diện cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn.

Xem thêm

top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021

Chiêm tinh tháng 1 của 12 chòm sao cho biết đây là thời điểm đầu năm, báo hiệu 1 năm cũ đã qua kéo theo nhiều cơn gió mới vào cuộc sống của 12 cung hoàng đạo

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021 dự báo những chòm sao kém may mắn và thường phải gặp xui xẻo. Cho nên bài viết này sẽ giúp các bạn đề phòng một số rủi ro có thể xảy ra, hy vọng quý độc giả có thể lấy an hóa nguy, vượt qua khó khăn.

Cung Song Tử

Tử vi tháng 1/2021 cung Song Tử dự đoán một giai đoạn khó khăn vì các khía cạnh của hành tinh không có lợi. Doanh nhân và những người tham gia vào các hoạt động sáng tạo sẽ gặp khó khăn trong việc chi trả các khoản chi tiêu thường ngày.

Tình hình tài chính khó khăn khiến Song Tử phải chạy vạy khắp nơi, vất cả làm việc. Có thể nói thời điểm này bạn cũng không tìm được người giúp đỡ. Vào cuối năm thì ai ai cũng bận rộn, cho nên luôn cần phải tự lo cho bản thân mình chứ cũng không thể lo cho người khác.

Tháng này không phải là tốt cho việc mở rộng hoặc bắt đầu các dự án mới. Giao dịch với các cơ quan chính thức sẽ khó khăn và không mang lại kết quả như mong muốn. Hãy đề phỏng, nếu bạn cứ kiên quyết đầu tư thì khả năng cao sẽ thua lỗ và chịu nhiều vất vả.

Cung Bọ Cạp

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021 cho biết cung Bọ Cạp tháng 1 sẽ tập trung vào các vấn đề gia đình và cá nhân hơn là lo dốc sức cho nghề nghiệp như năm cũ. Nội tâm và cảm xúc sẽ xác định cách bạn đối mặt với cuộc sống trong tương lai năm 2021.

Đừng lãng phí thời gian quý báu của mình vào những vấn đề thứ yếu và đừng đưa ra những quyết định liều lĩnh, nhanh chóng về những việc quan trọng. Bạn sẽ nhận được những lời đề nghị thú vị và hấp dẫn, nhưng hãy dành chút thời gian để suy nghĩ thấu đáo nhé. Nếu không chúng ta sẽ dễ rơi vào những chiếc bẫy lừa đảo của người khác.

Cuối tháng Bọ Cạp trở nên nhạy cảm và hay buồn phiền vì những tác động bên ngoài. Đừng tự dày vò bản thân bằng việc suy nghĩ quá mọi việc lên, hãy ra ngoài và đi chơi cùng bạn bè sẽ cải thiện tâm lý cho Bọ Cạp.

Cung Ma Kết

Tử vi tháng mới cho hay trong tháng 1 đầu năm 2021, bề ngoài của Ma Kết cứng rắn, mạnh mẽ nhưng thực tế bạn luôn phải chịu nhiều áp lực từ công việc, học tập dẫn đến căng thẳng, stress. Ngoài ra, do cứng đầu nên nhiều khi trong người có bệnh nhưng lại không chịu đi khám, một số bệnh mà bạnhay mắc phải như đau lưng, viêm khớp, tuần hoàn kém,..nhất là với người lớn tuổi.

Bạn cần phải chi trả nhiều tiền hơn cho các khoản viện phí, chi phí y tế. Bên cạnh đó, sức khỏe không ổn định khiến Ma Kết không có đủ tinh lực cho công việc cũng là một điều khiến bạn gặp xui xẻo nhiều hơn.

Kết luận

Trên đây là Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 1/2021Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi lẽ xui xẻo hay không bản thân cũng chưa thể nói chắc được. Hãy nỗ lực hết mình, bạn sẽ tìm thấy ánh sáng ở cuối con đường.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúc quý độc giả một hạnh hạnh phúc.

Xem thêm: Top cung hoàng đạo giàu có nhất tháng 1/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top