Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Top con giáp vượng phu ích tử, sống đời viên mãn năm 2020

Con giáp vượng phu, vượng tử, vượng nhà năm 2020 là con giáp có tài phú vận thế hết sức tốt đẹp. Trong năm Canh Tý 2020 sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi mà còn có cả khả năng giúp ích cho chồng con, gia đình. Để từ đó có được sự thuận lợi phát triển tài vận cho cả nhà.

Xem thêm

con giáp vượng phu

Top con giáp vượng phu ích tử

Một khi cưới vợ, nhiều người cũng muốn lựa chọn những người vợ, người con dâu có khả năng giúp ích cho con trai của họ. Để bạn có thể hợp nhau, cùng nhâu gây dựng gia đình hạnh phúc, yên ấm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 4 con giáp vượng phu - vượng tử - vượng gia để biết thêm chi tiết.

Tuổi Tuất

Con giáp vượng phu đầu tiên chính là tuổi Tuất. Đối với nhiều nam giới mà nói, họ luôn thích những người phụ nữ có tâm tư đơn thuần. Còn đối với những cô gái tuổi Tuất, họ có một tâm hồn luôn tươi trẻ, ít khi đi so đo với người khác, lại là người khẳng khái hiểu chuyện. Mặc kệ họ có lấy được một người chồng quá vô tư không chút quan tâm lãng mạn, hay là phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Thì người phụ nữ tuổi Tuất vẫn là người hiểu chuyện và luôn xử lý vấn đề bằng lý tính.

Họ tự tin, tự ràng buộc và có khả năng làm việc độc lập. Cho nên dù trong công việc và cuộc sống cũng không chịu ảnh hưởng của người chồng. Chính vậy nếu cưới vợ thì nên chọn người tuổi Tuất - vừa vượng chồng con lại ích sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Một con giáp vượng phu khác chính là tuổi Dậu. Các nàng độc lập, tự tin, mang mệnh Kim, là cung mệnh có khả năng kiếm tiền, sinh ra nhiều mị lực quật ngã người khác. Trên phương diện sự nghiệp, họ cũng có thể trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, oai phong một cõi. Sức hút này khiến ít người nam giới có thể cưỡng lại được.

Không chỉ giúp cho người chồng tăng lên phúc khí, sự nghiệp phát triển lên cao hơn. Mà còn có thể giúp cho cha mẹ không cần lo cơm áo gạo tiền, gia đình hòa thuận an khang. Tuổi Dậu chính là một trong những người vợ, người mẹ hoàn hảo. Trên phương diện tài vận luôn giúp cho gia đình bên chồng, con cái và cả gia đình thuận lợi làm ăn, có nhiều thành tựu, cuộc sống hạnh phúc.

Những ngày sinh hưng vượng đào hoa trong năm 2020
Những ngày sinh hưng vượng đào hoa trong năm 2020
Những ngày sinh hưng vượng đào hoa trong năm 2020

Năm 2020 sắp gõ cửa mỗi nhà, ai ai cũng đều mang trong mình nhiều ước mơ hi vọng. Có người mong muốn sự nghiệp sẽ thêm một bước tiến, người lại hi vọng sẽ gặp được một nửa tình yêu của cuộc đời mình. Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem, người có bát tự ngày sinh nào sẽ vượng vận đào hoa trong năm tới nhé!

Tuổi Thân

Tuổi Thân cũng là một trong những con giáp vượng phụ mà người nam giới nên lấy làm vợ. Họ là một người phụ nữ có khả năng quản lý gia đình rất tốt. Vì vậy khi trong nhà có người phụ nữ tuổi Thân thì sẽ gọn gàng ngăn nắp, đâu ra đấy.

Những người phụ nữ tuổi Thân cũng là người yêu thương chồng con, họ có thể tạo không không khí gia đình yên ấm, hòa thuận. Để cho mỗi ông chồng sau một ngày dài làm việc trở về đều có thể cảm thấy thư thái, "gió xuân đầy mình". Người đàn ông lấy được cô vợ tuổi Thân cũng sẽ là người năm được phúc khí, trên phương diện tài vận hay sự nghiệp đều sẽ gặt hái được nhiều may mắn và cơ hội. Như vậy không ngoa khi nói rằng tuổi Thân là một con giáp vượng phu - vượng tử - vượng gia nên cưới về.

con giáp vượng phu

Tuổi Sửu

Đứng thứ 4 và cũng là cuối cùng trong danh sách top những con giáp vượng phu của bài viết chính là tuổi Sửu. Những cô nàng tuổi Sửu là một người có cuộc sống giản đơn, suy nghĩ thiện lương. Họ là người không bị vấy bẩn bởi những lọc lừa của cuộc sống. Làm việc nhanh nhẹn, là người hào phóng, bao dung. Nói nữ tuổi Sửu vượng phu quả thực rất xứng đáng với những phẩm chất của cô ấy.

Trong cuộc sống dù có nhiều vất vả bon chen nhưng họ sẽ không bao tỏ thái độ giờ tức giận, bất mãn. Hơn nữa người này cũng có giáo dục, gia đình gia giáo nên đối với họ hàng nội ngoại luôn biết cách để làm hài lòng, khiến cả nhà cùng vui vẻ, đây là một mệnh vô cùng tốt.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn
Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn
Những tuổi kỵ kết hôn năm 2020, hôn nhân khó viên mãn
Tuổi hợp hôn

Mặc dù tiền đề của một hôn nhân hạnh phúc phải bắt nguồn từ tình yêu, nhưng không hẳn có tình cảm là bạn có thể quyết định kết bất cứ lúc nào. Bởi hôn nhân không phải là một trò chơi, bạn phải tìm hiểu kỹ đối phương, khả năng hòa hợp của cả hai để quyết định tiến đến một cuộc sống lâu dài và quyết định có nên ở bên nhau hay không. Vì vậy, việc lựa chọn thời điểm kết hôn là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được hôn nhân viên mãn. 

Back to top