Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Những ngày sinh hưng vượng đào hoa trong năm 2020

Năm 2020 sắp gõ cửa mỗi nhà, ai ai cũng đều mang trong mình nhiều ước mơ hi vọng. Có người mong muốn sự nghiệp sẽ thêm một bước tiến, người lại hi vọng sẽ gặp được một nửa tình yêu của cuộc đời mình. Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem, người có bát tự ngày sinh nào sẽ vượng vận đào hoa trong năm tới nhé!

Xem thêm

đào hoa

Bát tự thuần Chính Quan

Người có bát tự thuần Chính Quan nghĩa là trong mệnh cục chỉ có sao Chính Quan, không có sao Thiên Quan. Chính Quan thông suốt tức là khi nó xuất hiện ở trên Thiên can. Vì tinh tú này đại diện cho chồng, trong khi sao Thiên Quan đại diện cho tình nhân. Sao Chính Quan thuần và thông suốt đại diện cho người có tư tưởng truyền thống, chú trọng danh dự, hành vi cử chỉ khéo léo và hào phóng. Với người có tính cách như vậy thì đời sống hôn nhân sẽ vô cùng tốt.

Bát tự vượng Mộc

Người có bát tự vượng Mộc trong năm 2020 sẽ có tài vận dồi dào tối vượng, muốn kiếm tiền không có gì là khó. Họ cũng là những người có điều kiện cuộc sống dễ thay đổi, một khi cải thiện được vấn đề kinh tế thì tình duyên cũng tiến triển theo. Chứng tỏ là trong năm tới, vận đào hoa sẽ rất tốt.

Trong bát tự có sao Đào Hoa nhập mệnh

Nếu trong bát tự có Đào Hoa tọa mệnh, vận thế của người này cũng có nhiều triển vọng tích cực. Người độc thân có thể gặp được tình yêu, còn người đã kết hôn có thể giữ cho cuộc sống hôn nhân ổn định. Các con giáp gặp được may mắn này chính là Thân, Hợi, Tuất, trong năm 2020 có hi vọng nghênh đón Đào Hoa tinh nhập mệnh, thuộc kiểu Hồng Loan tinh mang cát khí tràn đầy.

Bật mí cách xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020 cực đơn giản!
Bật mí cách xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020 cực đơn giản!
Bật mí cách xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020 cực đơn giản!

Quan niệm dân gian vẫn luôn cho rằng, cuộc đời con người là tuần hoàn của sự biến đổi. Mỗi người luôn mang trên mình một vận hạn được tác động bởi những yếu tố trong vũ trụ. Vận hạn tốt xấu từng năm ra sao sẽ được quyết đinh bởi tính chất của từng sao. Vậy sao chiếu mệnh là gì? Cách xem như thế nào?

Bát tự ngày sinh nữ mệnh là Bính Hỏa

Bát tự nữ mệnh lấy Quan làm chồng. Nếu bát tự ngày sinh là Bính hoả, Tý thuỷ thì là Chính Quan của nữ mạng. Gặp năm Canh Tý 2020, Canh Kim có Thiên Tài sinh Thuỷ. Chính Quan của năm gặp Chính Quan đại vận khiến sức mạnh càng thêm mạnh. Như vậy nữ mạng có bát tự ngày sinh này thì đào hoa cực vượng năm 2020.

Trong bát tự có Hợp Thái tuế

Nếu trong năm 2020, con giáp cùng chi năm có quan hệ Tương Hợp thì cũng rất vượng nhân duyên. 12 con giáp có các mối quan hệ khác nhau, sẽ vừa có tương hợp vừa có tương xung, tương hình. Như là tuổi Sửu, Thân, Thìn sẽ tương hợp với địa chi năm, trong năm Hợp Thái tuế sẽ có cát tinh Tuế Giá che chở, giữ cho tình duyên ổn định.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top