Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tháng xui tuổi Thân năm 2021: Đầu năm cẩn thận tai nạn

Tháng xui tuổi Thân năm 2021: Năm Tân Sửu sẽ xảy ra vài chuyện không vui khiến tuổi Thân đen đủi, lao đao. Hãy cùng xem tháng nào là tháng tồi tệ nhất đối với tuổi Thân trong năm 2021.

Xem thêm

tháng xui tuổi thân năm 2021

Tháng xui tuổi Thân năm 2021

Đầu năm mới, ai cũng mong mọi việc suôn sẻ, nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Năm 2021 là năm Tân Sửu, đối với những người cầm tinh tuổi Thân thì tổng thể tài lộc trong năm nay vẫn tạm ổn. Tuy nhiên có một số tháng sẽ xảy ra vài chuyện không vui khiến tuổi Thân đen đủi, lao đao. Hãy cùng xem tháng nào là tháng tồi tệ nhất đối với tuổi Thân trong năm 2021.

Tháng một

Đầu năm mới, tuổi này có sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, nhưng về sức khỏe sẽ gặp một số điều không may mắn. Đặc biệt trước khi bắt tay vào công việc, hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Thân thường thích chơi đùa, do đó khi tụ tập với bạn bè hoặc lái xe ra khỏi xe trong tháng này, hãy đề phòng tai nạn. Dù chỉ là một số chấn thương ngoài da, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những chuyện như vậy xảy ra vào đầu năm mới chắc chắn khiến mọi người xót xa.

Tháng tư

Bước sang tháng 4, công việc của con giáp này ngày càng khởi sắc nhưng phải đề phòng kẻ tiểu nhân gây khó dễ. Tài lộc ở nơi làm việc nhìn bề ngoài rất tốt, được sếp đánh giá cao nhưng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Điều này là do có nhiều kẻ xấu ghen tị chơi khăm.

Ví dụ: Tiểu nhân đào trộm tài nguyên khách hàng hoặc hủy đơn hàng mà bạn sắp đàm phán, v.v., khiến bạn phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại khách.

Tháng bảy

Tháng này sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, khả năng lớn nhất là người yêu cũ sẽ đến tận nhà để làm phiền bạn. Người tuổi Thân sống rất tốt trong các mối quan hệ khác giới, điều này cho bạn cuộc sống lãng mạn phong phú, nhưng cũng có nhiều vấn đề còn sót lại. Đặc biệt là mỗi lần chia tay, nếu không kết thúc trong sạch sẽ gây phiền phức về sau.

Tháng này là một rắc rối lớn đối với người vốn đã có mối quan hệ ổn định, sự quấy rối và phá hoại liên tục của người thân sẽ khiến bạn đau khổ, thường xuyên cãi vã to tiếng. Tóm lại, tuổi Thân sẽ tốn nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề tình cảm trong tháng này.

Tháng Tám

Mùa thu này bạn phải đối mặt với các vấn đề tiền bạc. Tuy thu nhập cao nhưng tiêu tiền rất nhanh, ngoài ra vì cả tin người khác nên luôn bị vay tiền.

Trong tháng này, bạn có thể gặp phải tình cảnh đòi nợ không được, quỹ riêng cũng khó xoay chuyển, phải vay mượn khắp nơi. Những ai có tính ưa thể diện, hào phóng đột nhiên sẽ phải đối mặt với tình trạng túng quẫn, đó chắc chắn là một điều không mấy dễ chịu đối với bạn đúng không?

Tháng mười hai âm lịch

Xung đột với các thành viên trong gia đình là mối nguy trong tháng cuối năm này. Tuổi Thân vốn rất coi trọng tình cảm gia đình, nhưng vì bản thân bất mãn, luôn làm theo ý mình nên gia đình rất khó chịu và luôn muốn kiềm chế bạn.

Tháng 12 âm lịch là ngày sum họp, nhưng khi ở với gia đình, bạn thường xuyên cãi vã, thậm chí có thể bỏ nhà ra đi vào thời điểm giao thừa khiến cả nhà không vui.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Thân năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Dậu năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top