Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Chú ý phong thủy hướng cửa nhà năm 2022 để hút lộc đầy kho

Nếu đã quan tâm đến phong thủy nhà ở, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những lưu ý về hướng cửa nhà, cửa sổ tại nơi mình sống. Cửa sổ nhìn thấy gì thì chủ nhà sẽ gặp vận đó, hãy cùng tìm hiểu một số bí kíp phong thủy hướng cửa nhà mới nhất của năm 2020 bạn nhé!

Xem thêm

phong thủy hướng cửa nhà

Phong thủy hướng cửa nhà lôi kéo tài lộc

Kiêng kỵ hướng Tam Sát

Tam Sát là một vị trí xui xẻo trong nhà, phương hướng của nó thay đổi từng năm theo vận mệnh hung cát của năm đó. Trong phong thủy có câu: "Muốn quý muốn giàu, tránh xa Tam Sát."

Nếu nhà ở phạm vào vị trí Tam Sát của năm thì gia chủ sẽ gặp nhiều điều không may mắn về tài vận, sức khỏe, sự nghiệp... Chính vì vậy mà muốn giữ cho cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh thì bạn nên tìm cách hóa giải Tam Sát mỗi năm. 

Tam Sát vị năm 2022 nằm ở hướng Bắc nên bạn tốt nhất không nên thường xuyên đi về hay nán lại quá lâu ở hướng này. Các ngôi nhà có cửa chính hoặc cửa sổ ở hướng Bắc thì sẽ phạm vào họa Tam Sát. Gia chủ có thể hóa giải hung vận bằng cách đặt một con sư tử đồng trước cửa nhà.

Ngoài ra, kỳ lân bằng đồng cũng là vật phẩm phong thủy may mắn, hữu ích giúp gia chủ gia tăng phúc khí, hút tài hút lộc. 

Tránh phạm hướng Đông

Ngoài Tam Sát, một trong những phương hướng xui xẻo mà bạn cần chú ý trong năm nay chính là hướng Ngũ Hoàng. Nếu so sánh với Tam Sát thì mức độ ảnh hưởng của Ngũ Hoàng còn mạnh mẽ hơn nhiều, nó có thể khiến gia chủ tán gia bại sản, vợ chồng ly tán, tiền mất tật mang.

Vì vậy mà trong phong thủy nhà ở, các thầy phòng thủy luôn dày công để tìm cách hóa giải hung vị này. Đặc biệt, nhà nào gặp năm phạm Ngũ Hoàng thì tuyệt đối không được nhập trạch, động thổ, phá tường, khoan đục,... kẻo tự rước họa vào thân. 

Năm 2022, hướng Ngũ Hoàng là hướng trung cung (trung tâm). Những ngôi nhà có cửa chính hoặc cửa sổ rơi vào hướng này thì gia chủ cần hết sức cẩn thận. Để áp chế xui xẻo, cầu cát tị hung, chủ nhà có thể bài trí các vật phẩm phong thủy như tiền vàng Ngũ Đế tại hướng Ngũ Hoàng.

Phong thủy phương vị năm 2020 cho gia chủ làm ăn phát đạt, con cái đề huề
Phong thủy phương vị năm 2020 cho gia chủ làm ăn phát đạt, con cái đề huề
Phong thủy phương vị năm 2020 cho gia chủ làm ăn phát đạt, con cái đề huề

Chúng ta biết rằng với mỗi công việc khác nhau đều ứng với phong thủy, phương hướng nhất định. Phong thủy phương vị năm 2020 sẽ giới thiệu cho các bạn một số các phương hướng cụ thể đối với việc bố trí phong thủy cho từng công việc nhất định. Nó sẽ giúp cho chúng ta nhận được nhiều sự may mắn tốt đẹp hơn với công việc của mình.

Cửa sổ nhìn thẳng ra đường cái

Theo các chuyên gia phong thủy, cửa sổ hoặc cửa ra vào nhìn thẳng ra đường cái thì không may mắn. Đường cái, nhất là đại lộ, đường cao tốc đều là những nơi tạp nham, người người qua lại nên có nhiều tạp khí lưu động.

Cửa nhà là nơi vận khí ra, vào nên nếu bố trí cửa sổ, cửa nhà hướng thẳng ra đường cái thì sẽ thu hút nhiều những luồng khí không may mắn, độc hại tụ vào trong nhà.

Đối với những ngôi nhà có cục diện này thì nên treo hồ lô phong thủy hai bên cửa nhà. Hồ lô vốn là vật chứa, nó sẽ giúp hút bớt và chặn lại những luồng tạp khí xui xẻo từ bên ngoài.

Gia chủ nên bày hồ lô phong thủy để đem lại may mắn cho mình và các thành viên trong nhà. Đây là vật trừ tà hiệu quả, giúp gia tăng sức khỏe, đem lại tình duyên an lành, tinh thần vui vẻ. 

Cửa nhà phản quang

phong thủy hướng cửa nhà

Với những ngôi nhà có cửa ra vào, cửa sổ đối mặt với những kiến trúc có hình dáng góc cạnh, ghồ ghề không bằng phẳng hoặc phủ kính phản quang thì chủ nhà nên sử dụng gương bát quái để chặn đứng xui xẻo. Tuy nhiên, gương bát quái chỉ nên treo tại cửa chính, cửa sổ có thể dùng rèm cửa màu xanh lá cây để tránh bị ánh sáng hắt vào. 

Nhà đối diện bệnh viện

phong thủy hướng cửa nhà

Bệnh viện, lò mổ, nhà tang lễ, miếu đền là những nơi có trường khí rất đặc thù. Nếu nhà của bạn ở quanh những khu vực này và có cửa nhà, cửa sổ nhìn thẳng vào các vị trí trên thì chủ nhà nên bày tì hưu hoặc kim thiềm trước cửa.

Đây là hai linh thú phong thủy giáp trấn áp hung khí, cầu tài vượng vận. Gia chủ bày tì hưu sẽ gặp được Thần Tài, bày kim thiềm sẽ mở đường công danh, sự nghiệp. 

Cửa sổ nhà nhìn ra ngõ, khe nhỏ

Tại nơi thành thị nhà cửa san sát, ta thường bắt gặp những ngôi nhà có cửa sổ nhìn ra... tường của một căn nhà khác. Giữa hai nhà chỉ để lại một khe hở, ngõ hẹp nhỏ để lưu thông không khí.

Trong phong thủy, đây là một cục diện xấu, làm mất đi ý nghĩa của chiếc cửa sổ. Chính vì vậy mà nếu gặp phải trường hợp này, chủ nhà nên sử dụng gương lồi hoặc gương bát quái để chắn, đỡ luồng Âm khí xâm nhập vào nhà.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top