Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023: Vận trình sự nghiệp bứt phá

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 cho thấy sự bình an của sao Thổ sẽ mang tới sự thăng tiến trong vận trình của bạn, cần chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Xem thêm

phong thủy cung bảo bình năm 2023

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những chú Cừu trong năm mới 2023.

Tử vi năm 2023 cung Bảo Bình

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 cho thấy sự bình an của sao Thổ sẽ mang tới sự thăng tiến trong vận trình của bạn. Bởi sao Thổ quá cảnh tại ngôi nhà đầu tiên của Bảo Bình dự báo bất lợi về sức khỏe. Bạn cần chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Ngoài ra trong tháng 4 khi sao Mộc di chuyển vào Bạch Dương sẽ kích hoạt vận trình tình cảm của Bảo Bình. Bạn sẽ gỡ những nút thắt mâu thuẫn từ lâu.

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023

Trong năm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân và quá trình này sẽ hướng bạn đến sự phát triển kỹ năng. Ví dụ như cải thiện kỹ năng giao tiếp, hay học thêm về võ thuật hoặc nấu ăn. Sự nghiệp của Bảo Bình sẽ xuất hiện thay đổi đòi hỏi bạn phải nâng cấp năng lực bản thân nhiều hơn.

Màu sắc may mắn cung Bảo Bình năm 2023

Màu sắc may mắn cung Bảo Bình năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Bảo Bình có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu xanh nhạt, màu tím

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 thì hai màu xanh nhạt và tím được cho là sẽ mang lại may mắn cho bạn. Bởi sao Thổ hành tinh chủ quản của Bảo Bình rất hợp với hai màu này.

Sử dụng hai màu này trong cuộc sống hàng ngày công việc của Bảo Bình sẽ suôn sẻ và các mối quan hệ của bạn sẽ được lý tưởng hơn. Bởi màu xanh lam hay xanh nhạt sẽ giúp bạn duy trì sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống.

Vì vận trình tài lộc kém đi trong năm 2023, nên Bảo Bình cần sử dụng các màu sắc may mắn để cẩi thiện nó. Và tránh những màu sắc tiêu cực như màu xanh lá cây.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn năm 2023: Số 6 và số 8

Năm 2023 khá khó khăn nên Bảo Bình cần sử dụng hai số 6 và 8, hai con số này cho thấy bạn sẽ đọc hiểu được tình huống và thích nghi với khó khăn. Nếu bạn đón nhận nhiệm vụ lớn thì hai con số này sẽ đại diện cho một năm khởi sắc về tài chính và xã hội của Bảo Bình.

Đồ phong thủy cung Bảo Bình năm 2023

Đồ phong thủy Bảo Bình: Tai nghe màu xanh

Đồ phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 sẽ gặp thuận lợi với những đồ có màu xanh lam. Chịu sự cai quản của sao Thiên Vương màu xanh sẽ mang lại điềm may mắn cho bạn, bởi đại diện cho dấu hiệu của Bảo Bình là người mang nước.

Ngoài ra dấu hiệu không khí cố định như bạn cũng có thể được hưởng lợi từ một bộ bông tai ngọc hồng lựu đáng yêu.

Những việc may mắn năm 2023 cho Bảo Bình

  •  Hãy giữ bên mình chiếc găng tay màu đen
  •  Phóng sinh vào thứ 7 hàng tuần
  •  Tránh uống rượu, cá, trứng hoặc thực phẩm không chay.

Kết luận: 

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Bảo Bình cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top