Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021: Giữ kín bí mật

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021 điểm mặt những chòm sao nào? Tháng 5 tời cũng mang đến cho tất cả mỗi chúng ta cơ hội và cả những thách thức trong cuộc sống.

Xem thêm

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021

Tháng 4 qua đi chào đón tháng 5 đến. Nắng tháng Năm buổi sớm đã vàng rực rỡ, lấp loáng cười trên những tán cây. Chồi non tháng Năm gặp mưa đầu mùa chiều qua, bừng tỉnh vội vàng, hé những nụ xanh ngọt ngào mát mắt. Tháng 5 cũng mang đến cho tất cả mỗi chúng ta cơ hội và cả những thách thức trong cuộc sống.

Bạn đọc cùng khám phá những Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021 gọi tên những cung hoàng đạo nào thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện tượng chiêm tinh

Tử vi số dự báo sao Thủy tiến vào Song Tử vào ngày 4 tháng 5. Dấu hiệu chiêm tinh này sẽ thúc đẩy chúng ta tích cực hưởng ứng các hoạt động xã hội. Hầu hết mọi người trở nên sẵn sàng mở lòng giao tiếp với người khác hơn. Ngay cả những người trước đây cực nhút nhát cũng sẽ cởi mở thảo luận về ý tưởng của họ với người khác.

Ngoài ra, sao Thủy đi vào cung Song Tử nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc thu thập thông tin. Ở giai đoạn này hãy lắng nghe nhiều hơn, quan sát nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn và thảo luận nhiều hơn có thể giúp chúng ta tự làm sáng tỏ suy nghĩ của mình.

Ngày 9/5, sao Kim đi vào cung Song Tử, nhiều người sẽ bị thu hút bởi những điều mới mẻ và thú vị, chúng ta sẽ háo hức hơn với những điều mới mẻ lạ lẫm. Chúng ta có thể chủ động thay đổi một số thứ, hy vọng thoát khỏi quy luật bất biến. Điều cần lưu ý là chúng ta không nên quá nhiệt tình vì lợi ích của sự tươi mới.

Trong tháng này, sẽ có trăng non ở Kim Ngưu, trăng non ở Kim Ngưu sẽ mang đến sự khai sáng về vật chất và sự giàu có. Sắp tới các bạn nên cải tổ kế hoạch quản lý tài chính, chuyện liên quan đến tài lộc, trong khoảng thời gian này tìm cơ hội xử lý những chuyện này sẽ có kết quả tốt.

Vào cuối tháng, trăng tròn sẽ xuất hiện ở Nhân Mã, lần này trăng tròn đã nâng cao khả năng vận động của chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng năng lượng của trăng tròn để suy nghĩ về cách thích nghi với môi trường xung quanh và đạt được sự thoải mái và trạng thái lý tưởng về mọi mặt.

Top 3: Ma Kết

Phạm vi công việc của Ma Kết không được mở rộng nhưng rắc rối lại được nhân đôi và tìm đến bạn. Những người này cảm thấy mệt mỏi, Ma Kết sẽ có chút không muốn làm việc. Bạn đang muốn thoát ra, muốn chạy trốn nhưng bạn không thể tìm ra cách để thoát khỏi những cảm xúc tồi tệ đang bủa vây mình. 

Gần đây, tại nơi làm việc, Ma Kết sẽ có một số cơ hội để tham gia vào các dự án đặc biệt, hoặc trong các lĩnh vực công việc khác nhau. Kết Kết cần phải dành một chút suy nghĩ để tìm ra các thói quen xấu của mình để khắc phục. 

Nhiều khi Ma Kết cảm thấy mình đã tìm được mục tiêu mới. Cho dù còn lâu mới đạt được thành công nhưng chỉ cần bạn đã bắt tay vào làm việc chăm chỉ thì đừng dễ dàng bỏ cuộc bởi thành công cần được oder bằng sự kiên nhẫn. 

>>>Xem thêm: Xem bói ngày sinh

Trên con đường thành công sẽ có nhiều trở ngại, ánh mắt xoi mói của mọi người, hay bị từ chối phũ phàng. Nhưng việc lựa chọn như thế nào, có cố chấp hay không, tất cả là tùy ở Ma Kết.

Lời khuyên: Ma Kết nên cố gắng quan tâm đến cuộc sống và công việc cũng như những chuyện vụn vặt xung quanh bản thân càng nhiều càng tốt. Vì tương lai, đừng chỉ nghĩ về bản thân mà hãy học cách chú ý đến tầm quan trọng của việc làm theo nhóm. Hòa nhập bản thân vào nhóm sẽ tìm ra cách phù hợp để giải quyết một số việc. Điều này cũng sẽ cho phép bạn phát huy hết thế mạnh của mình trong nhóm.

Top 2: Bọ Cạp

Những chú bọ cạp hãy cẩn thận để không dễ dàng tiết lộ bí mật nội tâm của bạn ra thế giới bên ngoài. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, bạn sẽ nghe thấy một số thông tin do người khác vô tình tiết lộ. Điều này có thể truyền cảm hứng cho bạn để đưa ra những phán đoán đúng đắn và sáng suốt. 

Cho dù ở nơi làm việc hay bên ngoài, tốt nhất là Thiên Yết nên hành động một cách thận trọng. Đặc biệt là ở nơi làm việc, đừng tỏ ra cứng đầu quá kẻo gặp họa hay bị kẻ xấu gây thù chuốc oán. Có lẽ vì sự thay đổi của cấp trên mà kế hoạch làm việc của bạn có thể gặp phải bước ngoặt lớn. 

Nhưng Thiên Yết phải tin rằng bạn rất xuất sắc và nhiều thứ không phải là vấn đề của riêng bạn. Do đó hãy cố gắng giữ tự tin và tránh những cảm xúc tiêu cực không cần thiết. Trên thực tế, nhiều điều xảy ra không phải với bạn, nên Bọ Cạp cần điều chỉnh tâm trạng của bản thân thật tốt.

Lời khuyên: Nếu Bọ Cạp rời xa cuộc sống bộn bề của mình và quan sát môi trường xung quanh, bạn sẽ thấy rằng mình đang bận rộn trong một môi trường hỗn loạn. Đôi khi, những người này cảm thấy mình phải chịu đựng quá đủ. Đã có nhiều lần bạn muốn thay đổi một lối sống mới. Bất kể ý định của bạn là gì, hãy nhớ giữ bí mật trong lòng, chỉ nên biết một số điều cho riêng mình và tuyệt đối không nên công khai.

Top 1: Cự Giải

Tại nơi làm việc, một số công việc khó khăn có thể được giao cho Cự Giải. Hãy cân nhắc xem bạn có thực sự phù hợp với dự án sắp tới không? Nếu cảm thấy không phù hợp thì phải dũng cảm gạt bỏ, cứ cố chấp chấp nhận rủi ro thì mất nhiều hơn được. 

Môi trường công sở hiện tại thực sự không được ổn định hoặc tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm mà những chú Cua không thể nhìn thấy được. Đó có thể là những vấn đề do sự thay đổi của lãnh đạo cấp cao. Về tình cảm, quan hệ giữa Cự Giải và người ấy có chút bất hòa với bạn là do thái độ của bản thân. Có thể do Cự Giải quá tự cao, nên bạn cần suy xét lại vấn đề của bản thân mình. 

Nếu bạn vẫn còn độc thân và có cơ hội mới trong sự nghiệp, các vấn đề trong mối quan hệ của bạn sẽ tự nhiên rơi vào trạng thái bế tắc. Dù gặp được người ưng ý cũng không nên vì chuyện tình cảm mà lạc lối.

Lời khuyên: Trong một số việc, có thể Cự Giải đã tự dối mình, hoặc người xung quanh nói dối bạn. Nếu phát hiện ra vấn đề thì có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhưng không giải quyết được vấn đề. Vì vậy, bạn hãy tin rằng làm việc chăm chỉ là để chờ đợi vẻ đẹp của tháng 5. Đừng quá háo hức bởi hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn.

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2021 mang đến những cái tên là có vẻ không được may mắn lắm trong tháng mới. Hy vọng quý độc giải có nghiên cứu và những kế hoạch chuẩn bị tốt cho mình trong cuộc sống.

Chúc các bạn có một tháng mới bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top