Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Công danh tuổi Thân năm 2021: Làm lãnh đạo thì chọn tháng 4 âm

Công danh tuổi Thân năm 2021: Tuổi Thân sẽ gặp vận tiểu nhân cực xấu. Nếu không chủ động tranh giành thì hầu hết đối thủ sẽ lợi dụng và bạn không có hy vọng thăng tiến.

Xem thêm

công danh tuổi thân năm 2021

Công danh tuổi Thân năm 2021

Năm 2021 Tân Sửu Thái Tuế và tuổi Thân tạo nên bố cục Chính Ấn. Nó đại diện cho các nguồn lực về giấy tờ, hành chính. Tuổi Thân bước vào năm Sửu còn có thêm Kiếp Tài tinh đại diện cho sự cạnh tranh khốc liệt.

Người tuổi Thân sẽ gặp vận tiểu nhân cực xấu. Nếu không chủ động tranh giành thì hầu hết đối thủ sẽ lợi dụng và bạn không có hy vọng thăng tiến.

Tháng may mắn 

Tháng 2 âm lịch, đối với người tuổi Thân, có lợi cho việc hợp tác dự án và nâng cao hiệu suất, tuy nhiên cũng sẽ bị đối thủ can thiệp, bạn cần phải tranh giành nhiều hơn.

Tháng 3 âm lịch, con giáp tháng này tạo thành cục Thủy, sao Ấn đường chiếu tới nên sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, với tới được vị trí mà mình thích.

Tháng 4 âm lịch, rất hợp cho người làm quan, lãnh đạo, có quan hệ hài hòa với lãnh đạo và sếp to khác, có lợi cho các dự án hợp tác và thăng quan tiến chức.

Tháng 11 âm lịch, các dự án hợp tác dẫn đầu, công danh hanh thông, có thể được quý nhân giúp đỡ nên cũng có thể lên kế hoạch để lên được vị trí mình thích.

Tháng vận hạn

Tháng 1 âm lịch, tháng này tương xung dẫn đến nhiều trắc trở, thị phi, sự nghiệp không suôn sẻ.

Tháng 8 âm lịch, sự lấn át của bạn và đối thủ không có lợi cho việc cạnh tranh khi làm dự án, bị đối thủ cản trở, chèn ép, cơ hội nghề nghiệp dễ bị cướp mất.

Tháng 10 âm lịch dễ phạm sai lầm, nhiều cảm xúc tiêu cực, khó được quý nhân để ý.

Xem thêm: Công danh tuổi Dậu năm 2021

Kết luận 

Đối với những tháng không có ở trên, nhìn chung là những tháng buồn tẻ trong vận trình quan vận, không đủ tín hiệu khởi sắc hoặc sóng gió nhẹ, tỷ lệ thành công thấp, đa phần là tương đối bị động, khó thu lợi lớn.

Tuy nhiên, dù đỏ hay đen, hy vọng thông qua bài viết này Tử vi số có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top