Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Công danh tuổi Mùi năm 2021: Tháng 9 tiểu nhân đâm sau lưng

Công danh tuổi Mùi năm 2021: Năm Thái Tuế gặp tuổi Mùi nên tạo thành xung khắc. Năm này rất dễ xảy ra xung đột với lãnh đạo và sếp vì tính cứng đầu.

Xem thêm

công danh tuổi mùi năm 2021

Công danh tuổi Mùi năm 2021

Năm 2021 tân Sửu, Thái Tuế Sửu thổ là Tỷ Kiên của tuổi Mùi, đại diện cho chính bạn, khá bốc đồng. Thiên Can lại là Thực Thần của bản mạng, mang tới tính cách ham chơi, lười làm, chỉ thích tự do tự tại.

Năm Thái Tuế gặp tuổi Mùi nên tạo thành xung khắc. Năm này rất dễ xảy ra xung đột với lãnh đạo và sếp vì tính cứng đầu, nhưng an tâm vì điều này sẽ không ảnh hưởng lớn. Những mâu thuẫn trong sự nghiệp cũng khiến bạn gặp nhiều trở ngại, chông chênh nên ít có hy vọng thăng tiến.

Tháng may mắn 

Tháng 2 âm lịch, tuổi có quan hệ tốt với lãnh đạo, sếp, có thể lên kế hoạch thăng chức trong tháng này nhé.

Tháng 5 âm lịch, người tuổi Mùi đang có vai trò đứng đầu trong công ty, nhóm,... có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý nhân, có lợi cho việc hợp tác dự án, có lợi cho việc hoạch định vị trí mình thích, nhưng không nên bốc đồng.

Tháng 10 âm lịch, tuổi Mùi cục Càn Khôn, những bạn đang làm lãnh đạo cấp lớn nhỏ đều gặp thuận lợi cho việc hợp tác dự án, nâng cao hiệu quả công việc, vì vậy bạn cũng có thể lên kế hoạch cho vị trí mình thích, bạn chứng tỏ được thực lực của mình trong tháng này.

Tháng vận hạn

Tháng 6 âm lịch, tuổi Mùi tháng này đi vào sao Thái Âm chiếu mệnh, sao này tạo lực cản khi bạn đang được dẫn dắt công việc , bản thân không nên bướng bỉnh, bốc đồng.

Tháng 9 âm lịch, bạn dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh, gây mâu thuẫn.

Tháng 12 âm lịch, tháng này dễ gặp nhiều trắc trở lặp lại trong sự nghiệp do tính tình bướng bỉnh, bốc đồng, lại thêm sức cản, không có lợi cho sự nghiệp.

Xem thêm: Công danh tuổi Thân năm 2021

Kết luận 

Đối với những tháng không có ở trên, nhìn chung là những tháng buồn tẻ trong vận trình quan vận, không đủ tín hiệu khởi sắc hoặc sóng gió nhẹ, tỷ lệ thành công thấp, đa phần là tương đối bị động, khó thu lợi lớn.

Tuy nhiên, dù đỏ hay đen, hy vọng thông qua bài viết này Tử vi số có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top