Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Con giáp khốn khổ nhất năm 2022: Tuổi Tý gặp họa tiểu nhân

Con giáp khốn khổ nhất năm 2022 gọi tên những con giáp xui xẻo nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm.

Xem thêm

con giáp khốn khổ nhất năm 2022

Con giáp khốn khổ nhất năm 2022

Con giáp khốn khổ nhất năm 2022 gọi tên những con giáp xui xẻo nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm. Hãy cố gắng biến thách thức thành cơ hội cho mình. Bạn đọc hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Tý

Năm 2022 là một năm mà người tuổi Tý gặp nhiều chuyện bị hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở.

Tử vi tuổi Tý năm 2022 khuyên bạn nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Tránh giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì sự nghiệp mới thuận được.

Tuổi Thân

Vận tài lộc của người tuổi Thìn năm 2022 gặp Đại Hao hung tinh chủ về phá tài phá lộc. Đường công danh lợi lộc dễ được dễ mất, con đường kiếm tiền vất vả, hao tổn nhiều tâm sức. Được cái người có Đại Hao tọa mạng làm gì cũng tích cực, chủ động nhưng cũng vì thế mà bản mạng có phần hấp tấp, hay để xảy ra sai sót.

Ngoài ra, theo tử vi tuổi Thân cho hay trong năm Nhâm Dần 2022 thì tình cảm vợ chồng của những người này gặp nhiều sóng gió, thay đổi. Nhiều trường hợp ly hôn, đứt gánh, chắp nối về gia đào. Bố mẹ bất hòa làm ảnh hưởng đến con cái.

Tuổi Tỵ

Vào năm Nhâm Dần 2022 tương xung vận, sự nghiệp lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh.

Mạng chủ trong năm 2022 có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Những người Tuổi Tỵ tuyệt đối hành động không được nóng vội, thấy đồng nghiệp lâm vào khó khăn thì không được bàng quan bỏ mặc.

Tuổi Hợi

Vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp của người tuổi Hợi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc trong năm 2022. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi.

Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm.

Cảm xúc tiêu cực của bản mệnh càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc năm 2022. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Kết luận

Trên đây là bài viết Con giáp khốn khổ nhất năm 2022 của Tử Vi Số. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giàu sang hay nghèo hèn tất cả đều được quyết định bởi bàn tay và sự nỗ lực của chính bạn. Tuviso.com chúc quý độc giả có một ngày tốt lành.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top