Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021: Tuổi Tỵ không nên nhảy việc

Con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021 là những con giáp nào? "Cờ đến tay ai, người đó phất". Nhưng liệu năm 2021 này, sự nghiệp của bạn có suôn sẻ không?

Xem thêm

con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021

Con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021

"Cờ đến tay ai, người đó phất". Nhưng liệu năm 2021 này, sự nghiệp của bạn có suôn sẻ không? Liệu năm nay có phải là một năm phù hợp để bạn nhảy việc không? Dưới đây là bảng tổng hợp con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021 để xem bản thân của mình có được gọi tên không?

Tuổi Sửu

Theo Tử vi tuổi Sửu năm 2021 thì đây là năm tuổi nên gặp xung khắc với thần hộ mệnh Tai Sui (vị thần quyết định vận may và sự thất bại của người trần theo quan niệm của người Trung Quốc). Điều này kéo theo việc luân chuyển công việc cũng không mấy thuận lợi. Đó là lý do tuổi Sửu được gọi tên trong top con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021.

Nếu thay đổi công việc mà không suy nghĩ kỹ càng, người tuổi Sửu sẽ gặp một số rắc rối trong công việc, đặc biệt là vấn đề vướng mắc với đồng nghiệp. Điều này vô hình chung tác động đến sự thăng tiến của họ trong tương lai. Do đó, người tuổi Sửu cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định nhảy việc.

Tuổi Thìn

Năm 2021 Tân Sửu dự đoán sẽ là một năm trung bình và ổn định đối với những người cầm tinh con rồng. Công việc sẽ có giai đoạn rơi vào bế tắc khiến họ chùng bước và suy nghĩ về việc từ bỏ hoặc thay đổi công việc mới. Tuy nhiên, đây lại là một năm không nên dịch chuyển công việc với những người tuổi Thìn.

Tuy nhiên, thay đổi về sự nghiệp sẽ diễn ra vào giai đoạn giữa năm. Tình hình công việc của Tuổi Thìn sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn và mang đến nguồn thu nhập hậu hỉnh vào cuối năm. Do đó, tuổi Thìn cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để thể hiện mình thay vì nóng vội thay đổi.

Tuổi Tỵ

Con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021 gọi cái tên thứ 3 là tuổi Tỵ. Những người tuổi Tỵ sẽ có một năm tràn ngập cả tài lộc lẫn rủi ro trong công việc. Việc thay đổi công việc mới sẽ đem đến nhiều thách thức mới cho người Tuổi Tỵ nhưng đồng thời cũng nâng cao thu nhập cá nhân. Đánh đổi hay không còn tùy vào mục tiêu nghề nghiệp của những người cầm tinh con rắn.

Năm 2021, Tuổi Tỵ nên nên làm việc nhiều hơn và nói ít lại để hạn chế những xích mích không đáng có với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Sự chăm chỉ của họ sẽ được đền đáp vào giai đoạn sau giữa năm.

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết Con giáp gặp trắc trở đường sự nghiệp năm 2021 mang đến những cái tên chưa gặp may mắn trong năm Tân Sửu. Hy vọng có thể giúp cho các bạn có được những tính toán phù hợp cho mình để tìm ra những con đường phát triển sự nghiệp của bản thân để có những bước tiến thăng hoa. Chúc các bạn thành công!

Chúc các bạn có một tuần mới bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top