Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Chiêm tinh tháng 2 năm 2021: Mỉm cười an nhiên khi vũ trụ xoay vần

Chiêm tinh tháng 2 năm 2021 với 3 hiện tượng tiêu biểu, dù không "đầy ắp" như tháng 1 nhưng vẫn đủsức tạo ra một cơn dư chấn cách tân trong giai đoạn này.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 2 năm 2021

Chiêm tinh tháng 2 năm 2021

Chỉ trong nháy mắt, Tết đã về đến rất gần. Trong thời điểm này, hầu như tất cả mọi người đều nhìn lại một năm cũ đã qua và ấp ủ dự định cho một năm mới đến. Đừng quên rằng ảnh hưởng của các hành tinh cũng vô cùng quan trọng đối với từng đường đi nước bước của bạn. Bởi khi bước sang tháng 2 năm 2021, vận trình chiêm tinh tháng 2 dù không nhiều thay đổi, nhưng mỗi "cử động" của nó đều tạo ra những dư chấn vô cùng ấn tượng.

Trước hết, vào đầu tháng chính là hành trình nghịch hành đầu tiên của sao Thủy trong năm 2021. Ngay sau đây, là hiện tượng quan trọng nhất trong năm: Thiên - Thổ tứ phân, ở đây chính là hiện tượng sao Thổ trùng tụ sao Thiên Vương. Vào cuối tháng, chúng ta lại có sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương.

Như vậy, liệu các tinh tượng tháng 2 sẽ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào? Sao Thủy nghịch hành sẽ gây phiền phức ra sao? Liệu sẽ có một trạng thái mới đáng đón chờ trong năm mới? Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số khám phá những hiện tượng chiêm tinh kỳ thú này nhé!

Sao Thủy nghịch hành

Chiêm tinh tháng 2 năm 2021 cho biết, đợt sao Thủy nghịch hành vào năm 2021 đầu tiên bắt đầu từ 30/1 đến 21/2. Nó bắt đầu đi ngược chiều tại Bảo Bình và khi thuận hành trở lại cũng ở Bảo Bình. Bởi vậy mà vào tháng 2, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một hiện tượng chiêm tinh ngoạn mục: đó là mặt trời, mặt trăng, sao Kim, sao Thủy, sao Thổ và sao Mộc đều nằm trong Bảo Bình. Do đó, ảnh hưởng của sao Thủy đi ngược chiều có thể sẽ phức tạp hơn.

Ở Bảo Bình, cách tân và truyền thống sẽ có một sự đối kháng và dung hợp mạnh mẽ, yêu cầu chúng ta cần biết cách vận dụng khéo léo sao cho phù hợp để vượt qua được gia đoạn này. Các thiết bị điện tử phải được cảnh giác, đặc biệt là trước khi nâng cấp và cập nhật. Các vấn đề tình cảm của chúng ta cũng phải được kiểm soát.

Trong giai đoạn này, bạn dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè và gia đình. Hiệu quả công việc giảm sút, tài vận giảm sút, không tìm được lý do để tiến lên, tuy có phương hướng nhưng dễ bị trì hoãn. Mặc dù là vậy. sao Thủy nghịch hành cũng không phải là xui xẻo gì ghê gớm, đừng viện nó trở thành cái cớ để làm việc không chăm chỉ. Tốt nhất nên kiên tâm, vững vàng hơn nữa, lấy bất biến ứng vạn biến mới là bậc anh tài.

Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo
Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo
Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Hãy cùng Tử Vi Số khám phá những hiện tượng thiên văn có sức ảnh hưởng lớn đến 12 cung hoàng đạo nhé!

Sao Thiên - Thổ vuông góc

Vào ngày 18 tháng 2 năm 2021, sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ hợp với nhau ở một góc 90 độ, đây là lần kết hợp đầu tiên trong năm nay, và sẽ có thêm hai lần kết hợp nữa sau đó. Tại sao đây lại là một trong những hiện tượng chiêm tinh quan trọng nhất của năm 2021? Sao Thổ, một hành tinh bảo thủ và truyền thống, đang theo đuổi sự thay đổi và đổi mới trong Bảo Bình. Nhưng sao Thiên Vương, vốn là biểu tượng của sự thực tế và ổn định lại đang cố gắng kìm hãm nó khi nằm tại Kim Ngưu.

Với vị trí của hai vì sao Thiên - Thổ, rõ ràng đây không phải là nơi thích hợp để chúng phát huy năng lượng. Với sự kết hợp này, cái Cũ và cái Mới đối đầu nhau nảy lửa. Theo các nhà chiêm tinh học, thời đại này sắp mở ra một làn sóng cách tân, những con người và sự vật truyền thống chuẩn bị suy tàn và biến mất. Nó cũng sẽ tác động đến một số ngành công nghiệp mới nổi. Thật khó để nói thế lực nào là mạnh mẽ hơn, nói tóm lại, đây là thời gian thử thách và thay đổi. Nếu bạn là một người tham vọng, bạn có thể nuôi dưỡng những kế hoạch lớn cho mình. Nếu bạn là một người tìm kiếm sự an toàn, thì nên học thích nghi với những thay đổi cũng rất tốt.

Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương

Vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Với lễ tết Nguyên đán đang đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Trên đây là những tổng hợp của Tử Vi Số về Chiêm tinh tháng 2 năm 2021, hy vọng dự báo của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị về mặt tinh thần tốt nhất trong dịp này. Không chỉ vạn vật thay đổi mà con người cũng đang trở nên khác biệt hơn mỗi ngày. Hãy mạnh mẽ tiếp nhận mọi xoay vần của tạo hóa và mỉm cười thật an nhiên!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top