Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Hãy cùng Tử Vi Số khám phá những hiện tượng thiên văn có sức ảnh hưởng lớn đến 12 cung hoàng đạo nhé!

Xem thêm

chiêm tinh năm 2021

Càn khôn không ngừng xoay chuyển, thấm thoắt năm cũ 2020 đã chạm đến bờ kết thúc, khởi đầu cho năm 2021 tiếp tục ra khơi. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số cùng khám phá những hiện tượng thiên văn có sức ảnh hưởng lớn đến vận mệnh cả năm của 12 cung hoàng đạo như thế nào nhé!

Đánh giá tổng thể về thiên văn năm 2020

Cuối năm 2019, khi phân tích tử vi thiên văn tổng thể năm 2020, xin dẫn ra một ví dụ tiêu biểu: sao Mộc, sao Thổ và sao Diêm Vương "không hẹn mà gặp" ở cung Ma Kết, cuộc gặp gỡ này mở ra một định hướng quan trọng cho năm 2020.

Đầu tiên khi bước vào đầu năm 2020, Sao Thổ và Sao Diêm Vương sẽ tạo thành một hiện tượng thiên văn bom tấn hàng năm, được gọi là cấu trúc liên hợp của Trái Đất và Sao Diêm Vương. Cấu trúc này về cơ bản được thiết lập cho cả năm 2020 - một cuộc cải tổ toàn diện. Bạn sẽ có nhiều thay đổi trên mọi phương diện, và tác động của nó là cực kỳ lớn.

Chiêm tinh năm 2021 nói rằng, sao Mộc và Sao Diêm Vương không hề nhàn rỗi trong năm nay, chúng hình thành góc liên hợp Sao Mộc và Sao Diêm Vương vào khoảng đầu tháng 4, cuối tháng 6 và tháng 12.

Sao Mộc là một hành tinh thích mạo hiểm. Nó khiến ta nghĩ rằng cần phải làm một điều gì đó. Bên cạnh đó, sao Diêm Vương đại diện cho sự bất an sẽ làm phóng đại cảm xúc này lên, thôi thúc chúng ta phải nhanh chóng nắm bắt hoặc tạo ra một thành tựu gì đó.

Nó đặt ra rất nhiều thách thức cho nhiều cá nhân và cả nhân loại nói chung. Nó giống như một bài kiểm tra về ý chí và sức bền là vậy. Bạn sẽ cần xem lại hướng đi của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng để đến lúc bạn nhận ra rằng, mình đã tốn quá nhiều thời gian và công sức cho một nước đi sai.

Năm 2020, chúng ta có rất nhiều quá trình thử - và - sai - lầm, tất nhiên càng về cuối năm thì kết quả của quá trình thử này sẽ sớm bộc lộ kết quả của nó. Do đó, tháng 12 rất quan trọng, khi sao Thổ tiến vào cung Bảo Bình ngày 17/12.

Sao Mộc sẽ đi vào Bảo Bình vào ngày 19 tháng 12 và ngày 21 tháng 12 sẽ là ngày Đông chí. Sự kết hợp của Mộc và Thổ sẽ ở vị trí xung quanh 0 độ rưỡi trong cung Bảo Bình. Khi đó sự kết hợp của chúng sẽ mở ra chu kỳ mới của nguyên tố Gió kéo dài 200 năm.

Chúng ta đang trong quá trình chuyển đổi sang chu kỳ mới, nhưng siêu sao Diêm Vương trong vũ trụ vẫn đang chu du trong Ma Kết. Nó đã tọa tại đây kể từ năm 2008 đến đầu năm 2024. Trong chừng ấy năm, những lĩnh vực gắn với cung Ma Kết đã có nhiều thay đổi, chẳng hạn như nền kinh tế thực tế, cấu trúc thực tế của toàn bộ thế giới. Bao gồm cả sự phát triển kinh tế, các bước nhảy vọt nhanh chóng của vật chất đã là trọng tâm của hơn mười năm qua. Sao Diêm Vương sẽ du hành trong Ma Kết cho đến đầu năm 2024, vì vậy vào năm 2021, 2022 và 2023, chúng ta vẫn còn ba năm trước khi "Đại Boss" của vũ trụ rời khỏi Ma Kết.

Xu hướng hiện tượng thiên văn năm 2021

Trước hết, Tử Vi Số sẽ chia sẻ với các bạn một số khái niệm về chu trình nguyên tố khí, nguyên tố khí liên quan đến điều gì? Thứ nhất, nó liên quan đến việc phổ biến thông tin, vì vậy những thứ liên quan đến việc lưu truyền thông tin chẳng hạn, sẽ mang lại một cuộc cách mạng điện tử trong tương lai.

Phạm vi của cuộc cách mạng điện tử này rất rộng, và nó có thể phù hợp nhiều với các ứng dụng hiện tại của chúng ta. Trí thông minh nhân tạo sẽ dần thế chỗ và có liên quan mật thiết ít nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta trong tương lai. Đó là cả một cuộc cách mạng. Bên cạnh đó, sự phát triển của Internet sẽ ngày càng mở rộng, giúp cho việc phổ biến thông tin trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hai là về giao dịch, thương mại và dịch vụ: liệu sẽ có hệ thống không người lái và dịch vụ không người lái?

Có thể đề cập đến công nghệ AI. Khả năng mở rộng ngày càng tăng của AI có thể mang lại cho chúng ta sự phát triển toàn diện. Ngoài ra còn có các đột phá liên quan đến công nghệ, bao gồm các đột phá liên quan đến ý thức con người của chúng ta, ví dụ như dịch bệnh này cũng sẽ kéo theo nghiên cứu khoa học và phát triển thuốc. Nên có thể trong thời gian tới, nó cũng sẽ mang lại sự thăng tiến lớn. Sau đó là công nghệ vũ trụ, tất nhiên việc khám phá không gian bên ngoài của chúng ta cũng bao gồm cả sự phát triển của thiên văn học và chiêm tinh học.

Ảnh hưởng nghịch hành của các hành tinh

Trong vũ trụ, có 5 hành tinh có ảnh hưởng lớn và quan trọng nhất. Đó là Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và Sao Diêm Vương.

Thời gian cao điểm nghịch hành: từ tháng 4 đến tháng 10

- Sao Diêm Vương: 28 tháng 4 đến 7 tháng 10

- Sao Thổ: 23 tháng 5 đến 11 tháng 10

- Sao Mộc: Đổi thành Song Ngư vào ngày 13 tháng 5 và nhập lại Song Ngư vào ngày 29 tháng 12

- Sao Hải Vương: 26 tháng 6 đến 1 tháng 12

- Sao Thiên Vương: 20 tháng 8 - ngày 18 tháng 1 năm 2022.

Sẽ có ba đợt sao Thủy đi ngược chiều vào năm 2021, mà mọi người thường gọi là sao Thủy nghịch hành. Một trong những đặc điểm lớn nhất của ba lần sao Thủy này là chúng đều xuất hiện trong các cung hoàng đạo nhóm Khí. Năm nay, nguyên tố Khí đã được mở rộng và làm nổi bật rất nhiều.

Sao Thủy nghịch hành lần đầu tiên diễn ra từ cuối tháng 1 đến tháng 2. Ở Bảo Bình, dường như đây là sự phối hợp để mở ra một chu trình mới mẻ. Bởi vì sự kết hợp của Mộc và Thổ cùng nằm trong trong Bảo Bình là sự bắt đầu cho chu kỳ mới. Sao Thủy đi ngược cũng xảy ra ở Bảo Bình. Một mặt, Bảo Bình có tính cách tân, nó cho phép chúng ta tìm thấy con người thật của mình.

Sao Thủy đi ngược chiều lần thứ hai xảy ra từ cuối tháng 5 đến tháng 6 trong cung Song Tử. Cung hoàng đạo này liên quan nhiều hơn đến khả năng di chuyển, dòng người và hậu cần.

Lần thứ ba xảy ra từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 18 tháng 10. Ở Thiên Bình, nó sẽ liên quan nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân của chúng ta, chẳng hạn như mối quan hệ công việc, quan hệ thân thiết, mối quan hệ hợp tác và cũng có thể liên quan đến quan hệ quốc tế. Bởi vì nó xảy ra trong chu kỳ Mặt Trăng của Thiên Bình vào thời điểm này, khi đó cuộc sống tinh thần và các mối quan hệ liên quan sẽ trở thành tâm điểm sự chú ý của chúng ta. Ý nghĩa thực sự của nó là để ta nhìn vào bản chất của chính mình thông qua các mối quan hệ này.

chiêm tinh năm 2021

Chiêm tinh năm 2021: hiện tượng quan trọng nhất

Trong năm 2021, hiện tượng quan trọng nhất có thể kể đến Thổ - Thiên tứ phân, ở đây chính là hiện tượng sao Thổ trùng tụ sao Thiên Vương.

Hai hành tinh sao Thổ và sao Thiên Vương, vì có tốc độ di chuyển khác nhau không gặp được nhau. Đến một thời điểm, chúng sẽ trùng tụ nhau sau 42 đên 47 năm. Hai vì sao này có quỹ đạo du hành riêng biệt, sao Thiên Vương là 84 năm, sao Thổ là 29 năm rưỡi, chu kỳ dịch chuyển gần đây nhất của chúng là từ năm 1988 đến năm 2032. Sau đó, hai hành tinh Sao Thổ và Sao Thiên Vương, được sắp xếp cạnh nhau trong mười hành tinh lớn nhất.

Chiêm tinh năm 2021 nhận thấy, trong chiêm tinh học cổ điển, nếu như sao Thổ đại diện cho ranh giới hoặc những quy tắc hạn chế chúng ta, thì sao Thiên Vương đại diện cho một năng lượng đột phá. Nó có nghĩa là tôi sẽ phá tan những ranh giới được xây dựng nên bởi sao Thổ. Mối quan hệ giữa hai hành tinh này giống như một sự chinh phục, đánh chiếm và tiến lên thành nhảy vọt.

Vậy nên sao Thổ cũng rất quan trọng, không có ranh giới của sao Thổ thì thế giới của chúng ta rối loạn, nhưng nếu ranh giới của sao Thổ quá phóng đại thì thế giới của chúng ta lại bị áp chế nặng nề. Bởi vậy, sao Thiên Vương ở đây để nhắc nhở ra rằng, có nhiều quy tắc nhưng một số là không cần thiết, hãy mạnh dạn vượt qua nó. Giữa sao Thổ và sao Thiên Vương, có sự khác biệt giữa bảo thủ và đổi mới.

Thời điểm diễn ra chu kỳ Thổ Thiên của chúng ta hiện nay là từ năm 1988 đến năm 2032, trong đó có 4 mốc thời gian đặc biệt quan trọng.

+ 1988: Thổ Thiên tương hợp tại Nhân Mã

+ 1999-2000: Thổ Thiên tứ phân: Thổ tại Kim Ngưu, Thiên Vương tại Bảo Bình

+ 2009-2010: Thổ Thiên tứ phân: Thổ tại Xử Nữ, Thiên Vương tại Song Ngư

+ 2020-2021: Thổ Thiên tứ phân: Thổ tại Bảo Bình, Thiên tại Kim Ngưu

Vào năm 1988, nhiều phát minh công nghệ mới được tạo ra, đồng thời với sự xuất hiện sau đó của virus máy tính. Những doanh nghiệp tự kinh doanh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Lần thứ hai là vào năm 1999 đến giao thừa năm 2000, sao Thổ du hành trong Kim Ngưu và sao Thiên Vương an tọa tại Bảo Bình. Toàn thế giới đã một cuộc cải tổ toàn bộ cơ cấu kinh tế.

Năm 2008, một năm trước lần thứ ba này, một cuộc hỗn loạn tài chính toàn cầu đã xảy ra, gây ra cuộc khủng hoảng thế chấp dưới chuẩn ở Hoa Kỳ.

Sau đó là ba tháng giữa năm 2020, chứng khoán Mỹ tan chảy nhiều lần, đó là thời điểm sao Thổ vừa tiến vào Bảo Bình.

Có 3 giai đoạn thuộc chu kỳ Thổ Thiên tứ phân. Khởi đầu là vào ngày 18 tháng 2 đầu năm 2021, ảnh hưởng của nó là ở cấp độ tập thể. Nó ảnh hưởng đến vấn đề an ninh sinh thái ninh sinh thái của chúng ta. Hãy xem lại ý thức của bản thân và chấn chỉnh mình.

Giai đoạn thứ 2 xảy ra vào ngày 15 tháng 6. Thời gian này đi kèm với nhật thực tại Song Tử nên rất quan trọng trong cả năm. Năng lượng của nhật thực sẽ nhiều hơn của trăng non, bởi vì nhật thực và trăng non đại diện cho năng lượng khai sáng vạn vật. Nó cũng xảy ra đồng thời với lần nghịch hành thứ 2 của sao Thủy.

Lần thứ ba xảy ra vào ngày 24 tháng 12. Lần này nó xảy ra sát với thời điểm sao Kim nghịch hành vào cuối năm.

Ba lần tứ hợp này đánh dấu một các sự kiên liên quan đến các khía cạnh của nền kinh tế, bao gồm công nghệ cao và các ngành kinh tế mũi nhọn đang được thúc đẩy mạnh mẽ.

Tất nhiên, chúng cũng có thể gây ra một số cú sốc trên thị trường chứng khoán kinh tế. Đối với việc đầu tư của chính bạn, đừng bỏ hết trứng vào một giỏ, chúng ta phải học cách tránh rủi ro một cách hợp lý.

Ảnh hưởng với 12 cung hoàng đạo

Các chòm sao cố định (Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình)

Hai hành tinh trong tổ hợp tứ phân gồm có Sao Thổ và Sao Thiên Vương, chúng nằm trong một chòm sao cố định, do đó ảnh hưởng lên những chòm sao có cùng tính chất này là tương đối lớn. Đối với bốn cung hoàng đạo này, nó dự báo một số thử nghiệm trong cuộc sống của bạn, chính bản thân, về khả năng sáng tạo và hướng đi mới. Những thử thách này này không hẳn là một điều xấu, có thể bạn sẽ nâng cấp được bản thân sau thay vì tiếp tục tự lừa dối mình.

Các chòm sao cơ bản (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết)

Chiêm tinh năm 2021 cho hay, đối với những chòm sao cơ bản, điều đầu tiên bạn cần nhìn thấy là những điều  liên quan đến giá trị cá nhân. Giá trị cá nhân thực sự được kết nối với nhiều khía cạnh. Ví dụ, bạn có khả năng yêu không? Lý tưởng của bạn là gì, hay bạn sáng tạo đến mức nào?

Điều thứ 2, bạn cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, rằng giá trị của bạn có được đối phương công nhận không. Bởi nó liên quan đến việc xây dựng niềm tin của chính bạn. Bạn phải tin vào bản thân, nếu bạn muốn người kia tin tưởng mình. Bởi vậy có thể nói, cốt lõi cho năm 2021 của bạn là cần mài dũa giá trị của bản thân.

Chòm sao hay thay đổi (Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư)

Sao Thiên - Thổ tứ phân sẽ đánh dấu bước tăng trưởng trong việc học tập và thay đổi nhận thức. Vào năm 2021, bạn có thể cảm thấy rất bận rộn trong cuộc sống của mình. Những thay đổi xảy ra, cho dù là nhỏ hay lớn cũng sẽ khiến bạn điều chỉnh lại ý thức của bạn. Nó đòi hỏi bạn phải suy nghĩ theo một hướng khác.

Nếu những khó khăn xảy ra, bạn cần thay đổi bản thân hoặc thậm chí tạo ra sự đột phá. Đối với 4 chòm sao thay đổi trong năm 2021, hiện tượng chiêm tinh năm 2021 này sẽ chứa rất nhiều vấn đề mà bạn không thể giải quyết, nhưng trên thực tế nó cũng mang lại cơ hội phát triển và học hỏi.

Năm 2021 là một năm chuyển giao từ chu kỳ cũ sang chu kỳ mới. Dù thế giới có thay đổi như thế nào, bạn cũng phải vững bước đi trên của mình. Hãy nhìn nhận lại xem chúng ta có những đột phá và tăng trưởng nào, để khi chu kỳ mới đến, chúng ta sẽ  bắt kịp nhịp độ của thời đại này và vượt lên trên những con sóng lớn nhất. "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo", bạn nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top