Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

1995 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

1995 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1995 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1995 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Ất Hợi, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1995

1995 hợp màu gì?

1995 TUỔI ẤT HỢI HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Nâu, cà phê, xanh lá, xanh lục, đỏ

Nên: Nâu nhạt, be, xanh bạc hà, xanh lá, hồng

Kỵ: Xanh dương, đen, trắng

Kỵ: Xanh nước biển, đen, xám, vàng

1983 TUỔI QUÝ HỢI NÊN MUA XE MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Be, nâu nhạt, hồng

Nên: nâu, đỏ, xanh

Kỵ: đen, trắng

Kỵ: Đen, xám

1983 TUỔI QUÝ HỢI NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Nâu, cà phê, xanh lá

Nên: xanh bạc hà, xanh lá, hồng

Kỵ: Xanh dương, đen, trắng

Kỵ: đen, xám, vàng

1983 TUỔI QUÝ HỢI NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: xanh lá, xanh lục, đỏ

Nên: Nâu nhạt, be, xanh bạc hà, xanh lá, hồng

Kỵ: trắng, đen, ghi

Kỵ: Xanh nước biển, đen, xám, vàng

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Muốn biết người sinh năm 1995 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1995 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Ẩt Hợi giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1995 tuổi Ẩt Hợi là mệnh Sơn Đầu Hỏa - Lửa trên núi

Đại diện cho tính cách chung của người mệnh Sơn Đầu Hỏa là nội tâm mạnh mẽ, trầm lắng, ít khi để lộ sắc diện, mặc dù tài trí cao nhưng không nhiều người thấy được. Khi gặp được thời cơ tốt thì phất lên như đám lửa cháy bùng. Bởi vậy nên họ đôi khi có phần hơi cô độc, chính vì không bộc lộ nhiều ra vẻ bên ngoài nên ít ai hiểu thấu họ. Người này nhìn có vẻ mạnh mẽ nhưng đâu đó vẫn phảng phất nỗi buồn, sự yếu đuối nhất định trong tâm hồn. 

Theo lý thuyết ngũ hành sinh khắc thì bí quyết màu sắc vượng mệnh cho tuổi Ất Hợi 1995 chính là các hành Mộc, Hỏa. Các màu sắc thuộc hai hành này sẽ đem lại may mắn cho bạn. Ngược lại, các màu sắc thuộc hành Kim và hành Thủy sẽ gây ra xui xẻo cho người sinh năm 1995.

Màu sắc 

Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu thuộc hành Mộc, Hỏa do Mộc sinh Hỏa. Chính vì vậy mà những màu sắc thuộc các hành này sẽ nuôi dưỡng bản mệnh, đem lại nhiều may mắn và thậm chí là thay đổi vận số của bạn.

Nên: Nâu, đỏ, be, xanh bạc hà, xanh lá, hồng

Màu đỏ (Hỏa) sẽ giúp tuổi Hợi sinh năm 1995 có cuộc sống chất lượng, tài sản dồi dào, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Đồng thời nó cũng giúp bản mệnh thể hiện sức mạnh, quyền lực và có nhiều may mắn

Màu xanh lá (Mộc) sẽ giúp người mệnh Hỏa làm dịu, cân bằng, phục hồi tinh thần. Đây được coi là màu sắc êm dịu nhất khi nhìn vào, đồng thời cũng biểu thị cho sự tăng trưởng, dồi dào sức sống và hòa hợp với thiên nhiên. 

Kỵ: Xanh dương, đen, trắng

Màu xanh dương, đen, trắng màu của hành Thủy. Thủy khắc Thổ, màu này đem tới điềm về bệnh tật, đại xấu. Có điềm cãi cọ, kiện tụng quấn thân.

Dưỡng sinh

Người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi nên ăn nhiều thức ăn màu đỏ như cà chua, dưa hấu, dâu tây, cherry, ớt đỏ, rượu vang đỏ…  sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện, sức khỏe cải thiện.

Các loại quả có chứa vitamin C, vitamin A sẽ giúp các bạn nam giảm khả năng mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến, và còn có tác dụng trung hòa các tế bào ung thư tự do, chống trầm cảm, lão hóa… 

Hướng giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và hướng Tây Nam.

Đông Bắc là tốt nhất vì có khả năng thu hút tài lộc, mang lại danh tiếng, đem lại sự phát tài cho gia chủ.

Xuất hành

Nam mệnh

Hướng tốt

Tây Bắc – Phục vị : Được sự giúp đỡ

Đông Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

Tây – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

Tây Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định

Hướng xấu

Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí

Đông – Ngũ quỷ : Gặp tai hoạ

Nam – Tuyệt mệnh : Chết chóc

Đông Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí

Nữ mệnh

Hướng tốt

Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định

Đông – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

Tây – Phục vị : Được sự giúp đỡ

Đông – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

Hướng xấu

Tây Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc

Đông Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí

Tây – Ngũ Quỷ : Gặp tai hoạ

Tây nữ – Lục sát : Nhà có sát khí.

Quan lộ

Người sinh năm 1995 là tuổi Ất Hợi, muốn vượng đường quan lộ, thăng quan tiến chức thì chọn năm Đinh Dậu, dán một tờ sớ vàng khổ 16K viết hai chữ Quan Tinh (官星) ở hướng Nam phòng ngủ thì sẽ được như ý. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Tài lộc

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nếu muốn cầu tài cầu lộc thì trong phòng ngủ nên dán giấy sớ vàng viết bốn chữ Thiên Tài Kim Quỹ (天财金柜) ở hướng Nam, thì sẽ được như ý.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Học tập

Sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi muốn cầu học hành thuận lợi, thi cử lọt bảng vàng thì nên treo sớ vàng ghi hai chữ Văn Khôi (文魁) trên tường phía Nam của phòng ngủ. Đây là phương pháp kích hoạt trí thông minh, khả năng nhận thức, không chỉ giúp học hành tiến tới mà còn dễ được thăng chức, quý nhân giúp đỡ. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Hôn nhân

Người sinh năm 1995 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Mùi ngày Tị tháng Hai âm lịch (13h - 15h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Đông Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa

Con cái

Người tuổi 1995 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Canh Tý, Tân Sửu, Nhâm Dần hoặc vào ngày Tuất giờ Tuất âm lịch (15h - 17h), giờ Ngọ ngày Ngọ (11h - 13h), giờ Mùi ngày Mùi (13h - 15h) thực hiện quan hệ vợ chồng. 

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top