Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

1991 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Tân Mùi

1991 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1991 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1991 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Tân Mùi, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1991 hợp màu gì

1991 hợp màu gì?

SINH NĂM 1991 HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên:  Màu nâu, vàng, cam, đen

Nên: Màu đỏ, màu kim, mà vàng, màu đen

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam, xanh lá

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam, xanh lá

SINH NĂM 1991 NÊN MUA XE MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu nâu, màu đen, cam

Nên: Màu đỏ, màu kim, mà vàng, màu đen

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam, xanh lá

SINH NĂM 1991 NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng

Nên: màu kim, màu vàng, màu đen

Nên: Màu đỏ, nâu, vàng

Kỵ: Trắng, xanh da trời, xanh lam

Kỵ: xanh lá, trắng

SINH NĂM 1991 NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: màu kim, màu vàng, màu đen, nâu

Nên: Đỏ, vàng, cam, nâu

Kỵ: Trắng, xanh da trời, xanh lam

Kỵ: xanh lá, trắng

Bí quyết mà sắc vượng mệnh

Muốn biết người sinh năm 1991 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1991 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Tân Mùi, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1991 là mệnh Lộ Bàng Thổ - Đất ven đường. Tuổi Tân Mùi vốn là người tốt bụng, có chí khí, là người bên ngoài yếu mềm nhưng bên trong mạnh mẽ và có trách nhiệm. Người mệnh Thổ hợp với mệnh Kim và Hỏa theo quy luật ngũ hành sinh khắc.

Cho nên chọn màu thuộc hành Kim và Hỏa sẽ mang lại may mắn cho người sinh năm 1991.

Màu sắc hợp mệnh

Nên: Màu nâu, vàng, cam, đen

Màu nâu, vàng, cam, bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ). Đại biểu cho vận đào hoa, giúp chủ mệnh gặp được mối nhân duyên tốt, Thiên ất quý nhân che chở, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Những người thích màu đen, nâu họ là những người sống nội tâm, ít chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác biết. người thích màu này thường cố tạo ra khoảng cách với người đối diện để ẩn mình. Họ không muốn để người khác hiểu hết được nội tâm sâu kín bên trong con người mình.

Những người thích màu vàng là người sống lý trí nhiều hơn, tham vọng thăng tiến cao, thích tìm tòi tò mò, hiếu kỳ với những thứ mới mẻ. Người này thường sống theo chủ nghĩa lý trí. Người này làm việc thường có kế hoạch nhất định, từng bước thực hiện.

Tuy nhiên trong tâm tính cũng có chút trẻ con, thích sự tự do không thích bị bó buộc, khuôn khổ. Người này có khiếu hài hước có thể phù hợp với diễn hài, hoặc những nghề buôn bán...

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam, xanh lá

Kỵ: Màu trắng, màu xanh lam, xanh lá. Mệnh Thổ khắc Thủy vì vậy những màu như xanh, trắng sẽ không phù hợp. Mệnh Mộc phá Thổ vì vậy không nên dùng màu xanh lá.

Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh Mộc khắc Thổ). Dễ khiến thị phi, kiện cáo, tranh chấp, tiền tài hao hụt. Kiếp tinh khiến vận đào hoa suy giảm.

Sức khỏe

1991 mệnh gì? Mệnh Thổ, cho nên cần chú ý bồi bổ sức khỏe. Nên ăn các thực phẩm tốt cho dạ dày, lá lách, ruột già, gan, bụng, ngực, tỳ vị, sườn,. . .

Dịch phát bệnh trạng: phúc trướng, đau bụng, đi ngoài, táo bón, bệnh vàng da, yếu ớt(không có sức lực),...

Người này cần có thói quen sống lành mạnh, bảo trì cảm xúc ổn định, ăn cơm không nên quá gấp, ăn quá ăn no.

Ẩm thực điều dưỡng: bổ sung một số loại rau như củ cải, cây đậu cô-ve, cà rốt, tảo tía, ngân hạnh, đại tảo, củ từ, gạo nếp, thịt bò, đậu đỏ. Hạn chế đồ uống có ga, cồn, rượu,...

Hướng kê giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Hướng tốt:

Hướng Bắc (Diên niên): giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu

Hướng Đông (Sinh khí): giúp gia chủ sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang 

Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.

Hướng xuất hành

Hướng tốt

Hướng Bắc (Diên niên): giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu

Hướng Đông (Sinh khí): giúp gia chủ sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang

Hướng Nam (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Hướng Đông Nam (Thiên y): giúp gia chủ luôn gặp may mắn, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

Hướng Kỵ

Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): hướng chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại

Hướng Đông Bắc (Hoạ hại): thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ

Hướng Tây (Ngũ quỷ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.

Hướng Tây Nam (Lục sát): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Tài vận

Bùa trần trạch được xem là phương pháp phong thủy hiệu quả cầu vận may, tài lộc đến với gia chủ. Trạch vận không tốt đa phần là do trong nhà sát khí quá nhiều, nên dùng bùa trấn trạch sẽ giúp an ổn gia trạch, vận mệnh hanh thông.

Đặt trên ban công

Người mệnh Lộ Bàng Thổ nếu đặt bùa trấn trạch trên ban công, có thể giúp cải thiện tài vận chủ mệnh. Tuy chưa thấy được hiệu quả tức thì nhưng một thời gian bạn sẽ nhận thấy vận may ngày một tốt lên, đặc biệt là trong sự nghiệp. Nhận được cơ hội thăng tiến, tăng thu nhập.

Đặt ở huyền môn quan

Đặt bùa trấn trạch ở vị trí huyền môn quan có thể mang lại hiệu quả Phong thủy tốt cho gia chủ. Bằng cách này, sẽ giúp chiêu tài, thu hút những trường khí tốt, xua đuổi những tức khí xâm nhập vào nhà. Theo thời gian, sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt, gia đình hòa thuận, trạch vận ổn định.

Công việc

Người tuổi Mùi sinh năm 1991 cũng có thể chọn cách treo bùa trấn trạch để cầu may mắn trong công việc.

Đặt trong phòng làm việc

Đối với mệnh Lộ Bàng Thổ nếu đặt bùa trấn trạch ở phòng làm việc tại nhà có thể gián tiếp cải thiện vận may sự nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển hơn. Quan hệ xã giao tốt, tinh thần thoải mái, tập trung làm việc và học tập tốt hơn.

Đặt trong phòng ngủ ở nhà

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của chủ mệnh. Nên đặt một lá bùa trấn trạch ở phòng ngủ, theo thời gian, thể chất và tinh thần sẽ đạt đến một sự cân bằng nhất định, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top