Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem tuổi xông đất Tân Dậu sinh năm 1981 có được nhiều an khang

Năm 2020, mệnh chủ tuổi Tân Dậu gặp vận thiên hòa địa phá. Thiên can tuổi Tân Kim đồng vượng với thiên can năm Canh Tý, địa chi tuổi Dậu Kim tương phá địa chi năm Tý Thủy. Năm 2020, tuổi Dậu nên bình tĩnh trước thời cuộc, làm gì cũng lên kế hoạch cẩn thận, đừng vội vàng nghe theo lời xúi giục của người khác.

Xem thêm

xem tuổi xông đất tân dậu

Xông đất và xem tuổi xông đất

Xông đất đầu năm là phong tục truyền thống và cũng là một nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Nhiều người quan niệm vận trình của gia đình và bản thân họ phụ thuộc vào người đầu tiên đến chúc mừng năm mới sau giao thừa. Mà bất kỳ ai cũng đều có ước vọng về một năm mới an khang, bình an, phát đạt. Cho nên chúng ta mới phải đi chọn người xông đất đầu năm.

Theo quan niệm dân gian của người Việt, vào sáng mồng 1 tết người bước đầu tiên vào nhà được xem là người đến xông nhà đầu năm. Bởi vậy gia chủ cần chọn người xông đất cho tuổi Tân Dậu tương sinh với tuổi của mình. Nghĩa là phải có thiên can, ngũ hành, địa chi tương hợp. Nhằm mang đến cho gia chủ có ngày đầu năm mới thịnh vượng. Bên cạnh đó cần tránh đi các tuổi phạm vào tứ hành xung. Bởi nếu người thuộc tứ hành xung vào xông đất đầu năm sẽ mang lại những điều không may cho gia chủ.

Năm 2020, mệnh chủ tuổi Tân Dậu gặp vận thiên hòa địa phá. Thiên can tuổi Tân Kim đồng vượng với thiên can năm Canh Tý, địa chi tuổi Dậu Kim tương phá địa chi năm Tý Thủy. Năm 2020, tuổi Tân Dậu sẽ có tính háo thắng, muốn nhanh chóng thu lợi nhưng lại không tìm được hướng đi thích hợp. Bản mệnh có thể sẽ phải chi nhiều tiền cho bạn bè, anh em trong nhà, dễ dẫn đến hạn phá tài. Tốt nhất tuổi Dậu nên bình tĩnh trước thời cuộc, làm gì cũng lên kế hoạch cẩn thận, đừng vội vàng nghe theo lời xúi giục của người khác.

Người tuổi Tân Dậu nên chọn các tuổi dưới đây xông đất năm 2020 để cuộc sống thêm may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hanh thông, sức khỏe tốt lành.

Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi xem tuổi xông đất Tân Dậu sinh năm 1981 để biết thêm chi tiết!

Xem tuổi xông đất Tân Dậu năm 2020

Thông tin Tuổi Tân Dậu Năm Canh Tý
Năm 1981 2020
Mệnh Thạch Lựu Mộc Bích Thượng Thổ
Cung Nam: Khảm - Nữ: Khôn Nam: Đoài - Nữ: Cấn
Thiên mệnh Nam: Thủy - Nữ: Thổ Nam: Kim - Nữ: Thổ

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Mộc, thuộc Thạch Lựu Mộc là gỗ cây lựu đá. Ngũ hành tương sinh với hành Hỏa, Thủy. Tương khắc với Kim, Thổ. Tuổi có thiên can Tân, tương hợp với Bính, tương hình với Ất, Đinh. Địa chi tam hợp với các tuổi Tị - Sửu, và phạm tứ hành xung với Tý - Ngọ - Mão.

Tuổi Tân Dậu theo ngũ hành âm dương năm 2020

Thiên can Tân Kim đông vượng với can năm Canh Kim. Dậu - Tý tương phá, co nên tuổi Dậu có thể sẽ gặp một ít các khó khăn trong năm tới. Để hóa giải các khó khăn chúng ta mới cần phải xem tuổi xông đất Tân Dậu năm 2020. Xem tuổi xông đất Tân Đậu năm mới 2020 sau đây sẽ dành cho các bạn những lời khuyên về người mà chúng ta nên chọn để xông đất năm mới.

Nếu xem tuổi xông đất Tân Dậu thì nên chọn các tuổi trong vòng tam hợp gồm Tỵ - Sửu. Và tránh các tuổi thuộc tứ hành xung Tý - Ngọ - Mão. Chúng ta nên chọn những người mệnh Hỏa hay mệnh Thủy thì sẽ tốt hơn.

Danh sách tuổi đến nhà xông đất

Tuổi Dậu Tuổi xông đất 2020 Năm Đánh giá
Tân Dậu

 Kỷ Sửu 

1949

★★★★★

Bính Thân 

1956

★★★☆☆

Giáp Thìn 

1964

★★★☆☆

Ất Tỵ 

1965

★★★☆☆

 Bính Dần 

1986

★★☆☆☆

 Ất Hợi 

1995

★★★☆☆

Nhâm Thìn 

1952

★★★★★

Mậu Tý 

1948

★★★★☆

 Canh Thìn  

1940

★★★★★

 Kỷ Mùi 

1979

★★★★★

Kỷ Sửu sinh năm 1949

Năm 2020, theo xem tuổi xông đất Tân Dậu thì Kỷ Sửu là một lựa chọn hoàn hảo. Tuổi này có ngũ hành mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà. Thiên can Kỷ Thổ tương sinh với Tân Kim, địa chi Sửu Thổ tam hợp với Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Kỷ Thổ tương sinh Canh Kim. Cho nên tuổi này hết sức phù hợp để làm người xông đất đầu năm cho gia chủ Tân Dậu.

Bính Thân sinh năm 1956

Năm 2020, người tuổi Tân Dậu nên chọn tuổi Bính Thân xông nhà thì sẽ thứ cát, gia đình an khang thuận hòa. Tuổi này mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Thiên can Bính Hỏa tương khắc với thiên can Tân Kim, địa chi Thân Kim bỉ hòa với Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Bính Hỏa tương khắc Canh Kim không quá xấu. Cho nên theo xem tuổi xông đất Tân Dậu thì lựa chọn Bính Thân vẫn rất hợp lý.

Giáp Thìn sinh năm 1964

Theo xem tuổi xông đất Tân Dậu thì tuổi Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Thiên can Giáp Mộc tương khắc với thiên can Tân Kim, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim. Cho nên nếu để Giáp Thìn xông đất cho tuổi Tân Dậu thì năm 2020 bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân hơn, mang đến nhiều thuận lợi cho mình.

Ất Tị sinh năm 1965

Xem tuổi xông đất Tân Dậu năm 2020 có Ất Tị ngũ hành Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Xem tuổi xông đất Tân Dậu lựa chọn những người tuổi Ất Tị vì họ có thiên can Ất Mộc tương khắc với thiên can Tân Kim, địa chi Tỵ Hỏa tam hợp với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Ất Mộc tương khắc Canh Kim.

Bính Dần sinh năm 1986

Bính Dần mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Cho nên năm mới có thể lựa chọn Bính Dần xông đất cho gia chủ Tân Dậu để thuận lợi may mắn hơn.

Ất Hợi sinh năm 1995

Ất Hợi thuộc hành Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Hơn nữa xem tuổi xông đất Tân Dậu nghiên cứu thấy thiên can Ất Mộc tương khắc với thiên can Tân Kim, địa chi Hợi Thủy tương sinh với địa chi Dậu Kim. Cho nên tuổi này có tác dụng giúp đỡ cho chủ nhà năm mới an khang thịnh vượng.

Nhâm Thìn sinh năm 1952

Nhâm Thìn mệnh Thủy, tương sinh với ngũ hành tuổi chủ nhà và năm xông đất. Tạo nên cục diện tương sinh thuận hòa. Thiên can Nhâm Thủy tương sinh với thiên can Tân Kim, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Nhâm Thủy tương sinh Canh Kim. Cho nên xem tuổi xông đất Tân Dậu là lựa chọn đúng đắn.

Mậu Tý sinh năm 1948

Mậu Tý mệnh Hỏa, tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi chủ nhà và ngũ hành năm xông đất. Thiên can Mậu Thổ tương sinh với thiên can Tân Kim, địa chi Tý Thủy tương phá với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Nhâm Thủy tương sinh với Canh Kim. Xem tuổi xông đất Tân Dậu sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát tài an khang.

Canh Thìn sinh năm 2000

Canh Thìn là rồng vàng, năm nay 20 tuổi nên là những người mang nhiều năng lượng thích cực. Chưa kể Canh Thìn mệnh Kim, tương sinh với ngũ hành năm Canh Tý. Thiên can Canh Kim bỉ hòa với thiên can Tân Kim, địa chi Thìn Thổ lục hợp với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Canh Kim bỉ hòa với can năm xông đất. Cho nên xem tuổi xông đất Tân Dậu khuyên bạn lựa chọn Canh Thìn để tạo nên nguồn sinh khí mới cho gia đình.

Kỷ Mùi sinh năm 1979

Năm 2020, người tuổi Tân Dậu nên chọn tuổi Kỷ Mùi xông nhà thì sẽ đại cát đại lợi. Thiên can Kỷ Thổ tương sinh với thiên can Tân Kim, địa chi Mùi Thổ tương sinh với địa chi Dậu Kim. So với Thái Tuế thì thiên can Kỷ Thổ tương sinh với Canh Kim. Cho nên đây cũng là một tuổi hợp, tạo nên cục diện tương sinh khiến cho gia chủ Tân Dậu thuận lợi phát đạt.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top