Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1: Ưu tiên cho gia đình

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 1 năm 2023 - Ngày 22 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thìn tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Về công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan.

Sự chỉn chu này cũng bởi vì đây là tuần cuối cùng của năm 2022 theo lịch âm rồi, tuổi Dậu cố gắng thật nhiều để những ngày cuối cùng của năm không trôi qua vô nghĩa.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1 cóận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Dậu gặp phải tiết khí Tiểu Hàn nên khá bất lợi. Thời tiết hàn lạnh nên từ cuộc sống cho đến dưỡng sinh cần phải lưu ý rất nhiều mặt. Về cuộc sống hàng ngày người tuổi Dậu cần phải làm tốt phòng phong hàn giá lạnh. Bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể, có thể ăn thịt dê, thịt chó để bổ sung thêm dương khí. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … Và tránh ăn đồ có tính hàn như nhân sâm, trà hoa cúc hay đồ uống lạnh có ga.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu sinh năm 2005 đang tuổi mới lớn có nhiều thay đổi về cảm xúc. Những đợt tình cảm như sóng trào tràn qua, cha mẹ nên theo sát họ.

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Là người có máu nghệ sỹ nên bạn cần nhiều không gian tự do hơn khi làm việc. Nhưng Tân Dậu cần nhớ ý tưởng nào cũng cần có tính thực tế mới ổn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top