Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5: Đến đâu thì đến

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5 không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Trong tiết khí Cốc Vũ nhiệt độ vừa phải, là thời gian tuyệt vời để đi dã ngoại giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người tuổi Tý. Thường ngày thì chú ý vệ sinh ăn uống cũng như tránh lao lực quá đáng. Không được uống đồ không có lai lịch rõ ràng, hoa quả cần rửa sạch trước khi ăn. Nếu bạn vừa vận động thể thao mạnh thì không nên ăn uống luôn, tránh gây áp lực cho dạ dày.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5

Mậu Tý | 2008

Làm cha mẹ nên ở bên chỉ dạy và điều chỉnh con đường đúng đắn nhất cho Mậu Tý. Như vậy đứa trẻ sẽ cởi mở hơn, vui vẻ hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý có năng lực, làm việc nghiêm túc có trách nhiệm nên dễ dàng có một chỗ đứng vững chắc, được nhiều người tín nhiệm khi làm việc.

Giáp Tý | 1984

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi Giáp Tý vẫn dễ dàng kiểm soát được vận mệnh của mình.

Nhâm Tý | 1972

Nhờ hiền lành nên được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top