Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5: Nhường nhịn một chút

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Là người túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Sửu được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Sửu vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5 Thương Quan gặp thuận tình cảm tốt đẹp. Bạn coi trọng cảm giác thành tựu, nên sẽ xúc tiến mạnh mẽ hơn quá trình đang tìm hiểu của mình. Người độc thân mạnh dạn thì sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp. Người có gia đình thì sôi nổi, nồng nhiệt khiến không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Trong thời gian này sức khỏe của người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng lớn từ tiết khí Cốc Vũ. Bạn cần lưu ý tới sự chuyển biết ấm áp trong thời tiết. Buổi sớm và tuổi tối sẽ lạnh hơn, lưu ý tăng giảm quần áo cho phù hợp, tránh bị cảm thương hàn. Với những người tuổi Sửu bị xoang thì lưu ý tránh ra ngoài hoạt động nhiều.

Về đường ăn uống người tuổi Sửu nên giảm bớt đồ giàu protein, thực phẩm quá giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra bởi lúc này dương khí dần thịnh vượng âm khí suy thoái, người tuổi Sửu nên ngủ sớm dậy sớm. Không để mình ra quá nhiều mồ hôi, đề phòng ngoại tà xâm nhập gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mình.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu biết cách kìm lại tính nóng nảy của bản thân thì cuộc sống chung vợ chồng sẽ có nhiều tốt đẹp hơn.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu làm việc chăm chỉ, cần cù và không ngừng cố gắng, nỗ lực. Vận tình cảm cần bạn mạnh dạn chủ động hơn để thúc đẩy nhân duyên của mình.

Quý Sửu | 1973

Bạn giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác. Tính khéo léo của Quý Sửu giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong quan hệ xã giao, làm ăn, ký hợp đồng, đàm phán ...

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top