Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1: Bận rộn với công chuyện

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.

Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Làm việc với người tuổi Tý thì mọi người khó mà trễ nải hay trốn việc. Vì bạn là người rất năng động luôn tìm ra được bất cứ việc làm nào ở bất cứ thời điểm nào cho mình và cho mọi người. Tinh thần cầu tiến này khiến người tuổi Tý luôn bận bịu và kín lịch làm việc trong tuần.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tý thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tý khá sòng phẳng, bạn không cho đi cái gì trừ phi đối phương đổi lại cho bạn bằng hiện vật. Giả như có ai đó lấy được một đồng của người này thì sự tin tưởng của họ với người ấy cũng phải tương đương với vật chất đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Người tuổi Tý là người nhẹ dạ cả tin trong chuyện tình cảm. Bạn dễ bị người khác lừa phỉnh. Người độc thân trưng bày rất nhiều kỷ vật trong phòng và giữ những kỷ niệm đau buồn trong lòng. Người có gia đình thì cô độc trong chính ngôi nhà của mình.

Sức khỏe

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, cỏ cây rụng lá,  nước đóng băng, đất nứt nẻ. Mọi vật đang trong trạng thái ngủ đông để dưỡng sức lực. Lúc này dương khí ẩn giấu, âm khí cực thịnh. Người tuổi Tý cần thuận ứng với khí bế tàng này để bảo vệ sức khỏe cho mình.

Ấy là khi ý chí và tình cảm giống như đội quân đang mai phục như có ý tình riêng không muốn lộ ra ngoài. Người tuổi Tý không nên để cho tinh thần và tình cảm lên đến cực độ. Cảm xúc quá độ dễ khiến Dương khí nhiễu loạn, không còn đủ sức để cân bằng phần âm, gây ổn hại sức khỏe và tuổi thọ. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý xen lẫn giữa gian nan là hạnh phúc, trong cuộc sống đa phần khá thuận lợi. Nếu bạn muốn sự nghiệp thuận lợi thì chỉ cần chăm chỉ và cần mẫn thì hôm nay sẽ viên mãn.

Giáp Tý | 1984

Tuy không nói nhiều chuyện của mình nhưng lại là đối tượng đáng tin cậy để người khác gửi gắm những tâm sự của mình. Tính cách cả nể nên Giáp Tý khá bận rộn.

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc bạn là người coi trọng sự đoàn kết nên làm gì cũng biết nhường nhịn, nghĩ cho mọi người. Nhờ vậy mà vận công việc rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top