Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1: Căm ghét sự nhỏ mọn

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.

Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Sửu tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Sửu trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Sửu cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Sửu cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu nay tuy không được thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp nhưng đường công danh có chút rộng mở. Đinh Sửu cần cù đừng quá nhụt chí nhé!

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh. Dù trong tình thế nào, bạn dễ dàng làm chủ được cuộc sống của mình.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu sẽ đạt được nhiều thành công và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top