Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Chủ nhật, 28-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020: Thuốc đắng giã tật

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020 rơi vào Thứ Sáu ngày Bính Tý tháng Canh Thìn. Tuổi Tý dự báo vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9,6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020 thấy rằng, vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Bạn cảm thấy mình đang có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc.

Thời gian rảnh có nhiều do dịch bệnh hoành hành, thay vì chôn vùi thời gian vào phim, truyện bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu và sửa đổi để biết những suy nghĩ đó thành hiện thực. Bạn coi những thách thức, khó khăn trước mắt là động lực để bản thân không ngừng cố gắng hơn nữa.

Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tiền bạc dồi dào nhưng chớ nên tiêu tiền lãng phí nếu không dù có chăm chỉ thì cũng khó có được vận tiền tài như ý. Hãy xem xét thật kỹ trước khi đặt bút ký giấy tờ hoặc cho ai đó vay mượn tiền bạc hôm nay nhé.

Trực giác và sự  không rõ ràng sẽ mang lại hậu quả sau này.

Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công
Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công
Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công

Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý là người đứng đầu 12 con giáp, thông minh nhanh nhẹn, làm việc lưu loát. Nhưng mỗi người lại có một khuyết điểm riêng. Vậy nên bạn cần một người ở bên cạnh để cân bằng bản thân mình. Qua đó vừa phải triển tình yêu, tài vận của mỗi chúng ta

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020 dư báo, bạn và người ấy tìm thấy sự đồng điệu trong cả hai tâm hồn. Người độc thân có cơ hội kết thúc cuộc sống FA hiện tại bằng một mối nhân duyên tốt đẹp.

Chuyện tình cảm và đường tình duyên của những bạn độc thân sẽ khá may mắn. Những anh chàng, cô nàng còn độc thân có thể sẽ tìm được người phù hợp với những tiêu chuẩn của mình. Hãy thử mạnh dạn, chủ động biết đâu đối phương cũng đang có thiện cảm với bạn. Với một người khó rung động như tuổi Tý thì bạn nên nắm bắt những cơ hội hiếm có này.

Sức khỏe

Sức khỏe, hôm nay hãy bổ sung một chút vị đắng cho thực đơn của bạn chẳng hạn như mướp đắng, lá cây diếp xoăn, bồ công anh, rễ ngưu bàng cũng tốt cho hoạt động của tim và ruột non.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2020 khuyên bạn cần chú ý đường ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Không nên ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, để tổn thương thận.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 4/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 4/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top