Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020: Hành động theo lý trí

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020 rơi vào Chủ Nhật ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn. Xem tử vi thấy rằng, những kế hoạch công việc của tuổi Tý hôm nay không tiền triển như ý muốn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020 rơi vào Chủ Nhật ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn. Tử vi dự báo hôm nay vợ chồng có điềm bất đồng, tranh cãi nhỏ. Nên biết kiểm soát tính khí bản thân, chớ nên cố chấp vô tình. Nặng lời với người thân trong nhà sẽ gây bất hòa, ảnh hưởng tình cảm.

Sức khỏe, chú ý những bệnh về da, hoặc xây xước da thịt. Những người có tiền sử bệnh tim nên chú ý giữ tâm trạng vui vẻ, ăn uống điều độ.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020 thấy rằng, những kế hoạch công việc của tuổi Tý hôm nay không tiền triển như ý muốn. Các mối quan hệ có thể đi xuống nếu tuổi Sửu không giữ được bình tĩnh cứ muốn tranh chấp với người khác về những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Lời khuyên cho bạn là hãy đặt lý trí lên trên cảm xúc cá nhân. Có như vậy thì mới tránh được những hậu quả do sự nóng giận của mình gây ra.

Con giáp này hãy cố gắng lấy lại sự thăng bằng cho bản thân trước khi bắt tay vào làm việc.

Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, bạn có dự định tiến hành những việc quan trọng thì nên xem xét thời gian kỹ lưỡng, trong lòng cảm thấy bất an thì không nên mạo hiểm. Còn nếu không chắc chắn thì bản mệnh có thể chờ ngày khác tốt để tránh xui xẻo không đáng có.

Bạn tập trung cho việc kiếm tiền để có được tiền vốn tiết kiệm, thực hiện những dự định sua này. Cẩn thận là theo kế hoạch, đề phòng có kẻ ganh ghét đặt điều, nói xấu là ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020 cho thấy, bạn đang hoài nghi về mối quan hệ giữa hai người. Hãy cho bản thân đủ để suy nghĩ chín chắn và đưa ra quyết định nên tiếp tục hay chấm dứt.

Tình cảm, ngày vợ chồng có điềm bất đồng, tranh cãi nhỏ, đừng nên tạo cơ hội cho người thứ 3 phá hoại tình cảm gia đình. Nên biết kiểm soát tính khí bản thân, chớ nên cố chấp vô tình. Nặng lời với người thân trong nhà sẽ gây bất hòa, ảnh hưởng tình cảm.

Sức khỏe

Tuổi Tý chú ý không tới những nơi nguy hiểm hay tham gia những hoạt động quá mạnh, mạo hiểm.

Ngoài ra cũng nên thiết lập lối sống khoa học, lành mạnh, hạn chế những thói quen xấu không có lợi cho cơ thể như uống nước có ga, cafe hay thuốc lá, rượu bia…

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 30/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top