Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020: Cho đi hay nhận lại?

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 rơi vào Thứ Tư ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn. Hôm nay bạn có nhiều việc bận rộn cần giải quyết, chuyện công việc, chuyện gia đình, bận rộn bù đầu.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 rơi vào Thứ Tư ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn. Hôm nay bạn có nhiều việc bận rộn cần giải quyết, chuyện công việc, chuyện gia đình, bận rộn bù đầu.

Có khả năng cao sẽ nhận được tin mới vào những này đầu tháng chẳng hạn như đi công tác, nhận nhiệm vụ mới. Thậm chí phải tăng ca, mang việc về nhà khiến bạn chẳng có mấy thời gian nghỉ ngơi.

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 cho thấy, ngày hôm nay, bạn có nhiều việc bận rộn cần giải quyết, chuyện công việc, chuyện gia đình, không có thời gian mơ mộng hão huyền. Dù gặp phải không ít khó khăn, thử thách nhưng tuổi Tý vẫn không ngừng cố gắng để giải quyết từng việc một.

Bạn sẽ có chút thành tích đền đáp công sức nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ, nhờ đó mà bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực và thậm chí sẽ được cất nhắc lên vị trí mới.

Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao.

Dẫu biết tiền bạc chẳng thể nói trước được điều gì nhưng hãy cứ làm hết mình sẽ nhận được thù lao xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh khả năng sẽ gặp được khách hàng, đối tác hào phóng chịu chi, mang tới nhiều tài lộc những ngày đầu tháng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 cho thấy, chuyện trình tình cảm khá lạnh nhạt do cả hai đều lao đầu vào công việc mà ít dành thời gian cho nhau, chẳng thể dành nhiều thời gian quan tâm, gặp gỡ. 

Các cặp đôi tuy không nảy sinh rắc rối, bất đồng nào nhưng cả hai đều cảm thấy tình cảm chẳng được mặn nồng như trước. Hãy nghĩ tới cách tạo một số bất ngờ để khiến tình cảm không bị nguội lạnh.

Bạn còn độc thân đang có vận đào hoa tốt những vẫn cứ chần chừ, chưa muốn quyết đinh ngay. 

Sức khỏe

Hôm nay là một ngày dài vất vả, căng thẳng. Chú ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn, kẻo bệnh cũ tái phát. Xuất hiện những biểu hiện bất thường nên thăm khám kịp thời.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, nghỉ ngơi để kết thức ngày dài. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 26/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top