Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020: Thần may mắn ghé thăm

Xem tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020 cho thấy, hôm nay sẽ là một ngày nhiều niềm vui, tinh thần thoải mái, tập trung giải quyết công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020 rơi vào Thứ Năm ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn. Hôm nay thần may mắn ghé thăm. 

Tuổi Tý đang muốn thể hiện tài năng của bản thân, sự nỗ lực bấy lâu có được sự công nhận và ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người đối với mình. Bạn có chút tham vọng và tinh thần muốn cải kiếm tiền, cải thiện thu nhập.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020 cho thấy, hôm nay sẽ là một ngày nhiều niềm vui, tinh thần thoải mái, tập trung giải quyết công việc.

Tinh thần nhiệt huyết, tập trung hoàn thành chỉ tiêu tự đặt ra cho bản thân, bạn không muốn chạy theo deadline, những công việc cũ mới gây áp lực. Bạn hành động nhiều hơn lời nói, sẵn sàng giải đáp, giúp đỡ những thắc mắc của đồng nghiệp xung quanh.

Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận tuy không dồi dào nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chi trả cần thiết. Hôm nay những công việc làm thêm bên ngoài sẽ mang tới cho bạn những nguồn thu nhập nho nhỏ. 

Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020 cho thấy, chuyện tình yêu hôn nhân hòa hợp, có thể tính chuyện xa hơn, có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn khiến đối phương dần rung động, nhận định được đối phương là người bạn muốn tìm hiểu nên bạn chẳng ngại mưa dầm thấm lâu. 

Tuổi Tý còn đang FA, hôm nay sẽ là thời cơ tốt để bạn có gấu cho riêng mình sau thời gian dài cô đơn, nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, tụ tập đi chơi để có cơ hội có mối quan hệ mới.

Sức khỏe

Tuổi Tý nên bổ sung các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp… rất tốt cho phổi và ruột già. Về cơ bản, bạn nên tăng cường ăn các loại chất xơ đều giúp ích rất nhiều cho ống tiêu hóa của bạn.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, uống, ăn hạt sen giúp dễ ngủ, nghỉ ngơi để kết thức ngày dài. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 27/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top