Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2020: Khả năng kinh doanh buôn bán

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2020 hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2020 hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc.

Thiên Tài che chở thì quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Bạn trở nên linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn.

Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ. Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài ngoại giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay tuổi Tý vận tài lộc lệch lạc. Tính cách và suy nghĩ mâu thuẫn bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. 

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay bạn khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay của bạn thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.

Ngày hôm nay bạn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với bạn nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2020 dự báo mặt sức khỏe nếu có triệu chứng ho hen, khó thở, đờm ở họng... Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này.

Ví dụ như Cam thảo, là một loại thảo dược dùng để trị một số bệnh thông thường như: cảm lạnh, viêm họng và viêm phế quản. Cam thảo giúp long đờm, làm loãng dịch nhầy trong đường hô hấp từ đó giúp dễ dàng tống chúng ra ngoài. Tỳ bà diệp vị đắng, tính hàn, có tác dụng mát phổi, thanh phế, giáng khí, hoá đờm, chữa ho còn có tác dụng mát dạ dày (thanh vị), chống nôn...

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h,) Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 17/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top