Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020: Sự kiên trì làm lên tất cả

Tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020 rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão. Hôm nay bạn gặp áp lực khá nhiều, những chỉ tiêu đặt ra, nhiệm vụ bạn phải đảm nhận có phần quá sức với khả năng của bạn.

Xem thêm

 tử vi tuổi tý ngày 13/3/2020

Tổng quan tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020 rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão. Hôm nay bạn gặp áp lực khá nhiều, những chỉ tiêu đặt ra, nhiệm vụ bạn phải đảm nhận có phần quá sức với khả năng của bạn. Hôm nay giao tiếp nên chú ý cách hành ngôn, dễ mất lòng người xung quanh. 

Áp lực về tinh thần khá lớn nhưng gặp chuyện sẽ có người giúp đỡ. Thiên Ất quý nhân phù trợ. Người có chức vụ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thuận lợi. Quý nhân dẫn đường sẽ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Số may mắn: 3, 4, 8, 2

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020 thấy được, công việc có một số tình huống sai sót nhỏ, áp lực chồng chéo. Để làm vừa lòng tất cả là điều rất khó với bạn hôm nay. Đòi hỏi bạn phải tập trung và cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử thận trọng. Với thái độ tốt bạn sẽ xử lý được mọi việc và an toàn thoát khỏi khó khăn này thôi.

Ngày này mục tiêu đặt ra có phần quá sức với khả năng của bạn. Tuy nhiên với người theo học nếu tích cực, chăm chỉ học hành sẽ có được thành tích đáng mong đợi, được thầy cô giúp đỡ. Áp lực về tinh thần khá lớn nhưng gặp chuyện sẽ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, gặp được ân nhân giúp đỡ.

Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Về tài vận, hôm nay tuổi Tý tiền bạc không được rủng rỉnh, thoải mái lắm. Giao thiệp, ứng xử nên xem thái độ, kẻo dễ nảy sinh bất mãn, mâu thuẫn. Đừng vội tiếp nhận những lời mời gọi béo bở mà chưa tìm hiểu kỹ càng, dễ mất cả chí lẫn chài. 

Những người đang làm ăn kinh doanh sẽ có được những cơ hội mở rộng hợp tác nếu chịu khó, tích cực chạy đay chạy đó mở rộng quan hệ xã giao, kêu gọi đầu tư. Khả năng sẽ gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối mà gặp được cơ hội tốt.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Chuyện tình yêu gặp vận đào hoa nên hôm nay khả năng cao bạn sẽ gặp được một số đối tượng hợp ý, hoặc nhận được một vài lời mời tụ tập, rủ ăn uống đi chơi. Bạn đừng vội từ chối hãy nắm bắt cơ hội này để có được những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Hãy ăn nhiều đồ ăn có màu đen trợ giúp cho Thận và bàng quang vận hành thuận lợi. Giúp xương cốt khỏe mạnh. Chú ý đi lại trong ngày hôm nay, cẩn thận, tuân thủ luật giao thông.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 14/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top