Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020: Quý nhân dẫn đường chỉ lối

Tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020 dự báo, hôm nay bạn sẽ có vận trình vô cùng hanh thông. Trong công việc, bản mệnh được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để không chùn bước, nản chí trước bất cứ thử thách hay khó khăn nào.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 14/3/2020

Tổng quan tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020 dự báo, hôm nay bạn sẽ có vận trình vô cùng hanh thông. Trong công việc, bản mệnh được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để không chùn bước, nản chí trước bất cứ thử thách hay khó khăn nào.

Vận quý nhân sẽ thúc đẩy tinh thần tranh đấu và sự kiên trì, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn hành động nhiều hơn lời nói, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tý thông minh, nhanh nhẹn gặp ngày Thìn dễ dũng cảm, quyết đoán. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Xem tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020 thấy được, công việc ngày này rất thuận lợi, dễ được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tin tưởng. Hôm nay tuổi Tý biết cách lên kế hoạch, sắp xếp công việc ổn thỏa.

Hôm nay hãy để lý trí dẫn đường sẽ có được những thành công may mắn. Đừng nên dựa nhiều vào cảm tính, bản thân nhận định nhưng chưa chắc thực tế đã theo ý bạn để rồi sai sót không đáng có. 

Những nhà cầm quân hôm nay đặc biệt phát huy được khả năng quản lý, dẫn dắt. Những phương án đưa ra được cấp dưới ủng hộ, và thán phục.

Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Về tài vận, có Thực Thần che chở, mang lộc làm ăn, đường quan vận hanh thông, người đầu tưu dễ thu lợi nhuận. Ngời làm công ăn lương nếu chăm chỉ còn có điềm thăng tiến.

Hơn thế nữa, vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay đang trên đà tăng tiến, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi cho thấy, tình yêu các cặp đôi đang hạnh phúc, viên mãn. Hai bạn thêm hiểu nhau hơn khi có nhiều thời gian cùng tâm sự chia sẻ.

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời cho những tuổi Tý còn FA gặp được người khác giới, gây được thiện cảm. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. 

Tuy nhiên một chút thử thách cho những cặp vợ chồng trong ngày hôm nay. Bạn đào hoa nên dễ được người khác giới có cảm tình, hãy tỉnh táo trước những cám dỗ bên ngoài để tình cảm gia đình luôn êm ấm nhé.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Về sức khỏe, ngày này tâm thoải mái, dễ chịu, hòa đồng. Tâm trạng tốt mang tới năng lượng cho những người xung quanh.

Phúc Tinh đại diện cho hạnh phúc và niềm vui chiếu rọi, không gia đình của bản mệnh ấm áp, vui tươi hơn bao giờ hết. Năng lượng tinh thần và thể chất đầy đủ khiến cho con giáp này làm việc gì cũng chất lượng, suôn sẻ và thuận lợi. Hãy tranh thủ cát khí hôm nay để làm những điều bạn thích!

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 15/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top