Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2020: Những vết thương tâm hồn

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2020 hôm nay tính cách có phần hơi chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2020 hôm nay tính cách có phần hơi chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi.

Bản mệnh hôm nay có Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Nhưng được cái Bệnh vận đem tới ý nghĩa chính trực, che chở bảo vệ. Nên khó khăn đều sẽ có người che giấu giúp đỡ nhiều. Cung sự nghiệp có Bệnh vận thường không mạnh mẽ, thiếu hành động thực tế. Tiền bạc khó cầu chịu nhiều ảnh hưởng.

Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, một ngày tài vận trì trệ, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn.

Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt.

Người có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm. Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi.

Hãy cân bằng lại tinh thần của mình, đừng suy nghĩ lung tung mà sầu bi quá đáng. Hãy loại bỏ những luồng ý kiến trái chiều, hãy sống vì chính bạn!

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2020 dự báo mặt sức khỏe xuất hiện điềm gan nhiễm mỡ. Theo Đông y thì gan nhiễm mỡ chủ yếu do thấp nhiệt đàm ẩm ứ đọng; khí huyết dưới mạn sườn trở trệ; rượu chè quá mức, tinh thần không thoải mái khiến can khí uất kết;...

Cần có chế độ sinh hoạt điều độ, cơ thể luôn ở thể vận động. Hạn chế ngồi lâu, đứng lâu. Nếu do tính chất công việc cũng cần lưu tâm để sau mỗi giờ có đổi tư thế - ví dụ như từ trạng thái ngồi sang trạng thái đi lại. Tay chân luôn được vận động để khí huyết lưu thông.

Hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

Người từ 45 - 50 tuổi hạn chế ăn đường, tinh bột và chất béo, hạn chế uống bia, rượu. Tập thể dục có động tác vận động tay chân, cơ bụng; tập thở sau khi đã vận động cơ bắp; hạn chế các bực tức, uất ức, cần phải giải tỏa bằng cách chia sẻ tâm sự với bạn bè, cha mẹ, anh chị em... 

Số may mắn: 3, 4, 8, 2

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 13/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top