Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 08-05-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020: Nhớ kĩ điều này để tình cảm thuận lợi

Ngày 01/01/2020 là ngày Kim Đường hoàng đạo. Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo thuận lợi trong công việc. Con giáp này là người tài giỏi và cuối cùng cơ hội chứng tỏ bản thân đã đến. Tài lộc lý tưởng, túi tiền dư dả giúp bản mệnh giảm bớt gánh lo. Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa nên chú ý sửa chữa một điều này.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 01/01/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020: ★★★

Hôm nay, ngày 01/01/2020 là ngày Quý Mão tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Dịch Mã tinh. Ngoài ra, tuổi Tỵ được địa chi tháng hỗ trợ thì gia tăng cát vận. Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo thuận lợi trong công việc. Con giáp này là người tài giỏi và cuối cùng cơ hội chứng tỏ bản thân đã đến. Tài lộc lý tưởng, túi tiền dư dả giúp bản mệnh giảm bớt gánh lo. Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa nên chú ý sửa chữa một điều này.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020 sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi thấy rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ hôm nay khá thuận lợi, không có rắc rối nào cản bước bản mệnh trên con đường tiến tới thành công. Tuổi Tỵ có cát tinh xuất hiện nâng đỡ trên con đường công danh sự nghiệp. Những cố gắng và nỗ lực cuối cùng cũng đã được chú ý đến. Đây là cơ hội để bản mệnh thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình, rằng những thành tích có được không chỉ do may mắn mà còn do chính sự nỗ lực và rèn luyện. Nếu nhận được lời đề nghị công tác, có việc cần di chuyển để hoàn thành công việc thì con giáp này nên tận sức hoàn thành trách nhiệm. Đây là cơ hội lớn của bạn đó!

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020 tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Bản mệnh được Thực Thần và Dịch Mã tinh hỗ trợ thì tài lộc dồi dào, hanh thông. Tài chính của bản mệnh khả quan trông thấy. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Thật không còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020 tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Có thể bạn coi việc đi cafe cùng bạn khác giới là bình thường nhưng với nửa kia của bạn đó là điều không thể chấp nhận. Nếu đối phương đã tỏ ra quá căng thẳng thì bạn cũng không nên tiếp tục, tránh những sự cố không hay xảy ra. Bạn có thể rủ thêm người đi cùng để tránh hiểu nhầm và phải thành thật với nửa kia. Nhìn chung, tình cảm của bạn và người ấy vẫn êm đẹp nhưng đôi lúc do quá vô tư mà bạn khiến người kí nổi giận, không hài lòng. Sửa được điểm này thì quan hệ của hai bán sẽ chẳng còn điều gì đáng để chê trách nữa rồi. 

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/01/2020 sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Thói quen thức khuya có thể tàn phá sức khỏe và vẻ bề ngoài một cách khủng khiếp, khiến da của tuổi Tỵ có thể nổi mụn, xỉn màu hoặc sần sùi… mất đi sự tin tin cần thiết. Nếu bản mệnh không muốn cả sức khỏe lẫn làn da của mình xuống cấp thì nên khắc phục thói quen thức khuya và ngủ đủ giấc mỗi ngày.

→ Xem thêm: Tử vi ngày 1/1/2020 của 12 con giáp

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top