Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5 : Không dám mở lòng

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5 ngũ hành Mộc vẫn được che chở nên mạng Thổ của bạn tình cảm nặng nề. Chính Ấn gặp khắc khiến nhân duyên khó tiến triển.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2021 - Ngày 2 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5 sự nghiệp gặp thử thách. Tuần này tiết khí không ủng hộ bạn nên công việc sẽ khó mà trôi chảy. Người tuổi Tuất trở nên thiếu ý thức về quyền lực và năng lực của mình. Với bạn việc nào cũng không thể làm được, ngại khó ngại khổ là tính cách điển hình của bạn. Làm việc không có động lực nên vận sự nghiệp tương đối tiêu điều.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Tài vận tuần này của bạn tuổi Tuất không được lý tưởng. Tiết khí ganh ghét khiến vận trình lâm vào suy địa. Tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn trở nên ghét các con số. Nó khiến vận tài chính của người tuổi Tuất luôn dậm chân tại chỗ. Tính cách thiếu tinh thần lạc quan nên động lực khiếm tiền dường như không có. Người tuổi Tuất chỉ nên tập trung vào công việc mang lại nguồn thu chính cho mình thì hơn.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5 chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm vào vận suy của người tuổi Tuất gây áp lực trên đường tình duyên. Người tuổi Tuất có suy nghĩ khá ngây thơ trong tình yêu. Mơ mộng về một mối tình không có thật chỉ khiến bạn thêm thất vọng vào thực tế. Có điều tính tự tôn quá mạnh mẽ, ưa sỹ diện nên người tuổi Tuất không chịu đối diện với thực tế khó khăn này.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng trực tiếp từ tiết khí Cốc Vũ. Tiết Cốc Vũ là tiết khí gắn bó chặt chẽ nhất với nông nghiệp, việc đồng áng. Thời tiết ôn hòa, mưa nhiều, thường xuyên có mưa to, nóng ẩm, vạn vật sinh trưởng mạnh mẽ. 

Nên bạn có thể dùng đường ăn uống để cải thiện sức khỏe cho mình. Người tuổi Tuất có thể ăn chút cháo như cháo đậu xanh, cháo đỗ hay uống trà hoa cúc, trà xanh … để thải độc. Ngoài ra phối thêm với đồ ăn thanh nhiệt cho gan như rau xanh, dưa hấu. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Với con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng, người tuổi Giáp Tuất 1994 lường trước được những nguy hiểm trước mắt, từ đó, cảnh báo mọi người và tìm ra con đường đi đúng đắn cho mình.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất 1982 có vận may trong sự nghiệp, công việc được suôn sẻ thuận lợi. Đường thăng tiến nhiều triển vọng hơn.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 cho hay bạn có vận khí hanh thông, gia đạo hài hòa, công việc thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 26/4 - 2/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top