Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5 : Không khuất phục

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì bạn vẫn vượt qua.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2021 - Ngày 2 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Hợi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Hợi vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Trong tiết khí Cốc Vũ nhiệt độ vừa phải, là thời gian tuyệt vời để đi dã ngoại giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người tuổi Hợi. Thường ngày thì chú ý vệ sinh ăn uống cũng như tránh lao lực quá đáng. Không được uống đồ không có lai lịch rõ ràng, hoa quả cần rửa sạch trước khi ăn. Nếu bạn vừa vận động thể thao mạnh thì không nên ăn uống luôn, tránh gây áp lực cho dạ dày.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5

Đinh Hợi | 2007

Với bạn bè cần cư xử khuôn phép và mực thước.

Ất Hợi | 1995

Tinh thần tích cực sẽ giúp Ất Hợi thuận lợi hơn trong mọi mặt của ngày. Bạn nên đẩy mạnh tinh thần của mình để truyền cảm hứng cho mọi người quanh mình.

Quý Hợi | 1983

Không có biến cố nào lớn xảy đến nhưng phải chú ý đến sức khỏe bản thân kẻo đau ốm, bệnh tật.

Tân Hợi | 1971

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 26/4 - 2/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top