Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 12 năm 2022 - Ngày 1 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau. Đông Chí cùng với thời điểm giữa tháng 11 âm lịch, trong kinh dịch thì ứng với quẻ Phục quẻ này mang ý nghĩa là  quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lạiTiết này thuộc tháng Tý hành Thủy cực vượng. Do đó, con người sẽ có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tuất che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Tuất độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Thời gian này muốn có một sức khỏe ổn định người tuổi Tuất cần phải giữ ấm cho cơ thể giúp khí huyết lưu thông. Hai bộ phận quan trọng nhất cần phải che chắn, bảo vệ chính là đầu và chân. Trong Đông Y, đầu là nơi dương khí hội tụ, cũng có nghĩa nhắc nhở người tuổi Tuất luôn phải giữ cho bộ phận này ấm áp, tránh gió. Cổ nhân cũng dạy “Hàn từ chân mà khởi”, bởi chân là bộ phận xa nhất so với tim. Nên máu lưu thông đến bộ phận này rất chậm và ít, tính giữ ấm của chân vô cùng kém, dễ khiến người tuổi Tuất cảm lạnh. Nhớ đeo tất và giữ ấm thường xuyên cho đôi chân của mình nhé! 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình trong những vị trí quan trọng. Vận công việc của Giáp Tuất sẽ thuận lợi.

Nhâm Tuất | 1982

Gia đạo của những người tuổi Nhâm Tuất không được mấy tốt đẹp, cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý thì mọi việc mới được êm xuôi.

Canh Tuất | 1970

Mọi chuyện khó khăn của tuổi Nhâm Tuất 1970 đã qua đi, đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top