Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1: Một tuần vui vẻ

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 12 năm 2022 - Ngày 1 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Hợi hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Hợi tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều. Chính vì vậy bạn nằm trong top 5 con giáp công thành danh toại tuần 26/12 - 1/1.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Hợi có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an. Không ngạc nhiên khi bạn là 1 trong 4 con giáp kiếm nhiều tiền nhất tuần 26/12 - 1/1.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Hợi ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Trong tiết khí Đông chí, người tuổi Hợi phải đặc biệt chú ý “giữ sức”, ai có thói quen tập thể dục buổi sáng thì cần tùy thuộc vào thời tiết. Bạn chỉ nên ra ngoài khi thấy mặt trời, không được đổ nhiều mồ hôi khi tập. Ngoài ra người tuổi Hợi có thể ăn thêm đậu nành, chà là, đậu phộng, gạo nếp… để bổ sung năng lượng.

Nếu bị cảm, ho thì nên ngưng uống thuốc bổ. Khi cảm thấy mệt mỏi, kém ăn thì không nên chỉ nghĩ đến thuốc bổ mà cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ có phần khô khan trong lối sống, tâm tình khó đoán biết.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi thẳng thắn, trung thực trong công việc và tình cảm.

Quý Hợi | 1983

Bạn biết tôn vinh, nâng cao vẻ đẹp chân thiện mỹ lên những tầm cao mới. Sự thấu hiểu con người giúp Quý Hợi có nhiều quý nhân nâng đỡ.

Tân Hợi | 1971

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, mà trắng, màu vàng kim
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top