Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8 : Hay suy nghĩ mơ mộng

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8 , suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 8 năm 2021 - Ngày 8 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tý tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi. 

Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Tuất lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Tuất. Đồng thời ,

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Tuất dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8 chuyện tình cảm người tuổi Tuất khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.

Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Vào thời gian này người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ tiết khí Đại Thử nên ít động, tĩnh nhiều. Bởi hoạt động kịch liệt sẽ tổn thương dương khí trong cơ thể bạn. Vào sáng sớm và chiều tối có thể vận động nhẹ nhàng một chút như đi dạo hay chạy bộ thì sẽ phù hợp hơn.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ tiến triển tốt đẹp hơn về đường tình duyên nếu như cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu và gắn bó với nhau. Khi yêu, Giáp Tuất là người tình lý tưởng, vừa lãng mạn, vừa chung tình.

Nhâm Tuất | 1982

Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 Nhâm Tuất rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 luôn hết mình đấu tranh chống lại những bất công. Đôi khi bạn cũng sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 23, 16
  • Màu may mắn: Vàng, xanh
  • Quý nhân: Ngọ, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 4, thứ 6

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 2/8 - 8/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top