Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8: Thiếu tinh thần cầu tiến

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8 Chính Tài gặp suy, người tuổi Hợi trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 8 năm 2021 - Ngày 8 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tý tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi. 

Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Hợi trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Hợi khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Hợi gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Hợi có phần lười hoạt động, lười thể dục. Bạn nên nhớ vào tiết Đại Thử, hoạt động càng nhiều, mồ hôi ra càng nhiều càng có tác dụng thải độc tốt. Nhưng đừng quên bổ sung nước đầy đủ. Đi bộ, chạy bộ, bơi sẽ là những môn thể thao phù hợp thời gian này.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn hướng tới việc bảo vệ và che chở người khác nên quan hệ với bạn bè, anh chị rất thuận hòa.

Ất Hợi | 1995

Tinh thần tích cực sẽ giúp Ất Hợi thuận lợi hơn trong mọi mặt của ngày. Bạn nên đẩy mạnh tinh thần của mình để truyền cảm hứng cho mọi người quanh mình.

Quý Hợi | 1983

Hãy mạnh dạn nắm lấy cơ hội này nhưng nhớ không được chủ quan, khinh địch.

Tân Hợi | 1971

Tuổi Tân Hợi 1971 tập trung cải thiện nghề nghiệp và văn chương nhưng tốn tiền bạc. Bởi tính khí ngẫu hứng nên hay chi tiền lung tung.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 2/8 - 8/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top