Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6: Thành công đến với kẻ kiên trì

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 6 năm 2022 - Ngày 19 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Quý Mão tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6 Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong tuần này. Với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong.

Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6 dự báo rằng sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng họ vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân. Có thể nói những người có Chính Tài tọa mệnh rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Dù khi giao tiếp họ ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người này luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình.

Sức khỏe

Từ Mang Chủng đến Hạ Chí mặc dù chưa nóng bằng ngày Tam Phục Thiên đại nóng trong truyền thuyết. Nhưng lúc này nhiệt độ cũng đang tăng kỷ lục, nhất là vào lúc giữa trưa. Nên giữa trưa mà chúng ta vẫn ở ngoài đường thì chắc chắn mồ hôi ra nhiều mà tổn thương cơ thể. Người tuổi Tuất hay hoạt động thể thao thì nên chọn thời gian sáng sớm hoặc tối muộn để vận động. Bạn nên chọn nơi mát mẻ, có không khí trong lành như công viên, hay vườn cây gần nhà để đi bộ, tập thể thao nhẹ … giúp tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Với con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng, người tuổi Giáp Tuất 1994 lường trước được những nguy hiểm trước mắt, từ đó, cảnh báo mọi người và tìm ra con đường đi đúng đắn cho mình.

Nhâm Tuất | 1982

Cuộc sống gia đình êm ấm, yên vui, con cái có địa vị nhất định, tài lộc dư dả. Bạn hoàn toàn tự tin vào tận trình của mình.

Canh Tuất | 1970

Mọi chuyện khó khăn của tuổi Nhâm Tuất 1970 đã qua đi, đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 13/6 - 19/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top