Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 6 năm 2022 - Ngày 19 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Quý Mão tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Trong tiết Mang Chủng nhiệt độ không khí và độ ẩm tăng, mồ hôi trong cơ thể khó mà thông thoát. Dễ khiến con người cảm thấy mệt mỏi không phấn chấn. Vì vậy người tuổi Hợi cần phải tăng cường thể chất để phòng tránh các bệnh về thời tiết.

Người tuổi Hợi nên nuôi dưỡng thói quen ngủ muộn dậy sớm để thuận theo sự sung thịnh của dương khí tiết trời. Thói quen này có lợi cho sự vận hành của khí huyết, phấn chấn tinh thần.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn là tấm gương mẫu mực rất đáng noi theo cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Trong công việc Ất Hợi là người tiên phong, tinh thần làm việc hăng hái truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh.

Quý Hợi | 1983

Với chí lớn, và mơ ước cao xa Quý Hợi có thể đặt ra con đường phát triển dài hơn cho mình.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có khả năng tùy biến và trực tính nên dễ gặp phải mâu thuẫn. Ưu điểm của Chi Hợi có lý tưởng cao đẹp, bản tính phóng khoáng giúp cải thiện vận sự nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 13/6 - 19/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top