Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 - Tính cách kiên cường, là người chính trực

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Tuổi Tuất hôm nay là người có tính cách kiên cường, là một người chính trực nên cần phải mềm dẻo hơn chút nữa thì công việc mới tốt lên được.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ.

Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. 

Tuổi Tuất hôm nay là người có tính cách kiên cường, là một người chính trực nên cần phải mềm dẻo hơn chút nữa thì công việc mới tốt lên được.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 dự báo bạn là người có cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. 

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay dự báo tài hoa và khả năng của bạn không được phát huy hết mức. Nguyên nhân có thể do tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. 

Tử vi thứ 5 dự báo vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên tuổi Tuất khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. 

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 nói vận tài lộc của bạn khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. 

Tử vi hàng ngày dự đoán tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định.

 Tử vi ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 nói Tỷ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. 

Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay khuyên đối với bạn có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 dự báo Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Tuổi Tuất nên đề phòng bệnh liên quan đến gan, các triệu chứng như táo bón, kén ăn.

Bạn nên tạo cho mình thực đơn phong phú, ưu tiên những món ăn mà mình yêu thích. Trang trí món ăn đẹp mắt để kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nên ăn cùng nhiều người trong gia đình hoặc bạn bè. Một bữa ăn với không khí thân mật, đầm ấm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn ngon hơn.

Tử vi thứ 5 khuyên bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu. 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top