Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 - Động lực sinh tồn mạnh mẽ

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 rơi vào thứ 6, 16/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi Tuất hôm nay có động lực sinh tồn mạnh mẽ, có nhiều hy vọng cho sự sống mới và phát triển.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 rơi vào thứ 6, 16/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Hợi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Đường.

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi Tuất hôm nay có động lực sinh tồn mạnh mẽ, có nhiều hy vọng cho sự sống mới và phát triển.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 nói bạn là người có lý tưởng và mục tiêu, phương hướng phấn đầu. Bạn có nhiều sách lược và mục tiêu cho công việc, luôn nỗ lực làm việc hết mình. 

Tử vi hàng ngày nói rằng tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. 

TRong mệnh có Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Tuổi Tuất hôm nay sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?

Trong cuộc sống, thành công không chỉ tới từ năng lực và bản lĩnh của bạn mà còn có sự góp mặt của may mắn. Gặp được đúng người, bạn sẽ dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Vậy thì năm 2020, ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Hãy cùng thông qua phương pháp bói bài Tarot để tìm câu trả lời nhé!

Tài vận 

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 nói rằng là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. 

Tử vi thứ 6 dự báo bạn là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. 

Tuổi Tuất hôm nay là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. 

 Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 nói rằng dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. 

Nam mạng tuổi Tuất hôm nay trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hạnh phúc về mặt tình cảm gia vận. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh suy nhược. Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh...

Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virus trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...

Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần. Vuốt ấn đường: dùng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ và ngón giữa vuốt từ ấn đường lên đỉnh trán 30 lần. 

Khai vận

Số may mắn: 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 9/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top